Tiêu dùng

Xem mẫu cho bạn

Cửa hàng VnExpress cung cấp hơn 2.000 bài viết về đồ gia dụng, công nghệ, đồ nội thất, may mặc, phụ kiện và trang sức … trong số đó, giá đồng hồ chính hãng do bà Shengke, Julius và Royal Crown sản xuất tại Hàn Quốc chỉ bằng một nửa so với nhiều mẫu thời trang. Thích hợp cho phụ nữ đi làm, tiệc tùng hoặc đi dạo.

Chiếc đồng hồ mặt đá vuông được thiết kế bởi Hoàng gia Hoàng gia tôn trọng cá tính của mọi người. Mặt số với chữ số La Mã có màu đen trên nền trắng, với kim giờ và kim phút màu xanh. Dây đeo bằng da màu đen mềm mại với rìa nhẹ. So với giá gốc trên Shop VnExpress, giá của sản phẩm này cao hơn một nửa.

Đồng hồ dây thép màu vàng Julius thích hợp cho nhân viên văn phòng. Thiết kế đơn giản và hào phóng, các cô gái có thể đi dự tiệc, đi dạo, đi chơi … quay số bằng kim loại thay vì số thường. Thiết kế vương miện nhỏ gọn. Thiết kế công thái học, dễ sử dụng khóa. Sản phẩm có hai màu: vàng và bạc.

Đồng hồ đeo tay bằng thép Julius có thiết kế mặt số bằng pha lê được cắt khéo léo thành cạnh sao, mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, cảm giác thư thái và thanh lịch. Thưa bà, nó có thể dễ dàng thay thế dây thép bằng dây đai khi cần thiết. Đường kính mặt số là 26 mm và phù hợp với kim nhỏ. Sản phẩm có sẵn trong màu nâu và hồng.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồng hồ lớn và tròn, nên sử dụng đồng hồ dây da màu nâu của Sunco Korea. Quay số một phần với chữ số La Mã và 11 thanh kim loại vào lúc 12 giờ. Dây đeo bằng da màu nâu mềm dễ dàng kết hợp với mọi loại quần áo. Mặt số đường kính 38 mm, chiều rộng dây đeo 14 mm. Sản phẩm này được bảo hành điện tử trên trang web Shengke Vietnam.

Đồng hồ kim loại khảm đá Julius sử dụng chất liệu dây thép màu đen, giúp tôn lên cá tính. Đường kính của mặt cuối là 30 mm và kích thước không thể quá lớn cũng không quá nhỏ. Sản phẩm này được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc và phù hợp cho nhân viên văn phòng, sinh viên và doanh nhân từ 18 đến 40 tuổi. Vỏ, dây và mặt số được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Dễ mặc và cởi ra. Với kích thước khuôn mặt 34 mm, phù hợp với phụ nữ có vóc dáng trung bình và không quá gầy. Vành đai dài 25 cm và có thể được lấy tự động tùy thuộc vào vành đai. Sản phẩm có 3 màu: tím, xanh đậm và đen.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like