Tiêu dùng

12 công dụng sáng tạo của kẹp giấy

Loạt ảnh thú vị

Việc ghép mọi bức ảnh thân yêu của gia đình bằng kẹp bướm rất dễ dàng mà hiệu quả lại bất ngờ. Giờ đây, những bức ảnh gia đình ấn tượng như những đoạn clip ngắn và thú vị hơn những bức ảnh trong khung riêng biệt.

Quần áo đã được người trợ giúp sấy khô

Dùng kẹp giấy buộc các móc vào đầu móc. Với dây treo, bạn có thể giữ khoảng cách rõ ràng giữa mỗi móc phơi và ngăn quần áo bị gió lùa.

Dây phụ kiện xếp chồng

Kẹp giấy là vật dụng nhỏ gọn, chúng ta có thể dùng nó để thích ứng với dây sạc hoặc tai nghe để chúng không quá dài và rối mắt.

Sử dụng ngăn đá

Bạn có thể sử dụng kẹp giấy này để sử dụng thuận tiện không gian đơn giản trong ngăn đá. Tất cả những gì bạn phải làm là dùng một chiếc kẹp giấy để gắn từng bó cần đông lên khung sắt phía trên và xem thành quả của việc nhỏ này.

Móc treo quần áo nhỏ gọn

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp phòng bếp chật hẹp. Có trật tự hơn. Với sự giúp đỡ của những phần nhô ra nhỏ trên cửa, bạn có thể để dành găng tay cần thiết cho việc làm vườn hoặc rửa bát để tiết kiệm không gian.

Giá để bát đĩa

Tương tự, trong trường hợp này, chức năng móc có thể tiếp tục được sử dụng. Do tận dụng không gian dọc bên cạnh một cách thông minh nên không còn cảnh bàn tiệc bị chiếm dụng bút hay giá dao kéo. -Giữ giấy da thẳng đứng — các cuộn giấy gói, giấy gói … vẫn gọn gàng, ngăn nắp như ngày đầu, thay vì lộn xộn, nhàu nhĩ.

– Len “hai lỗ”

Tín đồ của len không phải cảm thấy bực bội và đau đầu Một cách để xử lý lông xung quanh, bạn chỉ cần cho cuộn len vào một chiếc xô nhựa nhỏ và đặt kẹp giấy vào Cố định lên chậu hoa, nhét len ​​vào giữa những chiếc kẹp giấy, thỏa niềm đam mê với len .

Phòng tránh tai nạn cho giới trẻ

Nhiều người bất ngờ trước công dụng này, suýt nữa không ngờ. Những vật dụng văn phòng thông thường có một chút khôn ngoan và sáng tạo, đã giúp các bậc cha mẹ bảo vệ con cái của họ không làm trầy xước con mình hoặc chính mình bằng dao cạo sắc bén. – Cố định các mép của khăn trải bàn – Chỉ cần bạn dùng chiếc kẹp nhỏ này để cố định khăn trải bàn trên từng mép, ngày gió sẽ không làm hỏng bữa tiệc ngoài trời. Ổ cắm trên máy tính để bàn – quá đơn giản, bạn không phải mất nhiều thời gian trên điện thoại di động, máy tính hoặc bất kỳ vật dụng nào khác mỗi khi tìm bộ sạc hoặc nhặt ổ cắm ở chế độ nền. Cần tăng sức mạnh. Chỉ cần đặt những chiếc kẹp giấy lên một bề mặt thích hợp (chẳng hạn như máy tính để bàn) và kết nối các ổ cắm như hình minh họa, chúng sẽ luôn thuận tiện khi cần thiết.

Trang trí bàn ăn

Kẹp giấy màu cố định vào đáy cốc để bàn là cách giúp bữa tiệc không nhàm chán nhờ sự mới lạ và những chi tiết nhỏ thú vị.

Khánh Hà (theo Elledecor)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like