Tiêu dùng

Giỏ quà nội địa Nhật Bản để chúc mừng Tết Nguyên đán

Mỗi dịp tết đến xuân về, việc chọn quà tết cho bố mẹ, người thân trong gia đình hay quà biếu sếp, khách hàng, đối tác luôn được nhiều người quan tâm. Hầu hết mọi người đều mong muốn tìm được những món quà vừa túi tiền nhưng chất lượng luôn đảm bảo và sang trọng.

Chị Nguyễn Thu Quỳnh, nhân viên văn phòng một công ty xây dựng ở Hà Nội, 32 tuổi, kể rằng chị vẫn đau đầu về chuyện mua quà. Để dành cho Tết. Năm nay, cô quyết định mua giỏ quà cho người thân.

Cô giải thích rằng đặc trưng của giỏ quà là nhà sản xuất đã sắp xếp hình thức rất cẩn thận. Các sản phẩm quà tết đặc trưng như rượu, chè, bánh kẹo.

Giỏ quà Khang bao gồm bánh, kẹo, trà xanh và rượu mơ.

Chị Quỳnh chọn Giỏ quà Địa lý Nhật Bản. Từ lâu, chị luôn thích sử dụng thực phẩm nhập khẩu Nhật Bản để chế biến bữa ăn gia đình. Hỏi ra mới biết người Nhật có tiêu chuẩn sản xuất và phân phối hàng hóa rất khắt khe nên chị rất yên tâm. Hà Nội, như chị Quinn và anh Nguyễn Qiuxiang, 35 tuổi, cũng quyết định mua một giỏ quà. Giá tầm trung nên biếu họ hàng hai bên, phân biệt loại tốt là sếp. Cô đến một siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của Nhật Bản và lựa chọn nhiều chủng loại sản phẩm, mẫu mã đa dạng.

Một góc siêu thị Nhật Bản Hanaichi. Nhà hàng Nhật Bản Hanaichi. Có gần 2.000 loại mặt hàng, với nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Siêu thị cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người mua sắm trực tuyến trên cả nước.

Năm nay, Hanaichi sẽ cung cấp 4 giỏ quà là Như Ý, An Khang, Tài Lộc, Đại Cát và các loại rượu. Sang trọng, bánh quy, trà thơm hảo hạng. Đại diện Hanaichi cho biết, tên gọi của giỏ hàng đã chứa đựng thông điệp chào đón năm mới của khách hàng.

Có rất nhiều giỏ quà và bánh kẹo Nhật Bản tại shop. Giá bánh kẹo trà xanh, rượu mơ vàng thơm ngon là 690.000 đồng. Giá một giỏ quà của Khang là 990.000 đồng, gồm hạt dẻ, socola, hộp bánh quy, ô mai. -Giá giỏ quà Thần Tài là 1.490.000đ bao gồm 1 hộp trà Sencha, rượu mơ, socola hạnh nhân và các loại bánh thơm ngon. Đại Cát là giỏ quà cao cấp gồm rượu, lon trà, 5 loại bánh, hạt nổi tiếng, được chế biến từ hoa anh đào, giá 1,89 triệu đồng.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like