Tiêu dùng

Chef Hue Noodle Noodle ngon như đối thủ Vua đầu bếp

Trong tập thứ sáu của chương trình trò chơi Vua đầu bếp, các thí sinh phải chuẩn bị Phở bò Huế, trong đó có các thành phần cần thiết và nguyên liệu mềm, mì không thể phá hủy, súp rõ ràng và các món ăn độc đáo. Bậc thầy ẩm thực Tinh Hải cho biết, mì bò Huế rất phức tạp và có thể thay đổi theo sở thích và sáng tạo của đầu bếp, nhưng món phở là không thể phủ nhận: nước mắm, xương hầm và hương vị đậm đà. Công thức: Vua đầu bếp Tập 6-Quang Đạt Cook Hue Noodle Noodle Soup-Photo: BTC

Thành phần-Thành phần chính: 1-1,5 kg xương bò, 1 kg đùi, 500 gram thịt bò hoặc thịt bò bọc, 2 muỗng Shun Mắm tôm, 5-6 lát sả, 2 củ hành tây, 1 kg bún. -Màu nước: 3 muỗng cà phê dầu hạt điều (hạt điều và dầu hạt điều), 1 muỗng cà phê tỏi băm nhỏ, 1 muỗng cà phê 1 muỗng cà phê hành tây xắt nhỏ, 1/2 muỗng cà phê ớt bột (bạn có thể thêm rất nhiều) hoặc ít hơn (tùy thuộc vào bạn Thích gia vị).

Bao gồm các loại rau: giá đỗ, vụn chuối, hành lá, rau mùi.

Satay: Bạn có thể mua sa tế hoặc tự làm. (Xem thêm Cách làm Quang Đạt Satay)

Gia vị: đường, muối, nước mắm, bột knorr.

Cách làm

Bước 1: Chế biến nguyên liệu

– Khử mùi, không xương, rửa và bọc xúc xích chân .

– Thịt bò với thịt bò và thịt bò nên được rửa và bọc , Vì vậy, nó không co lại khi đun sôi .

– Lọc nước mắm bằng nước và lọc cặn được loại bỏ một lần nữa. Sau đó đun sôi để giảm mùi vị của nước mắm và tạo ra mùi (thường lướt qua bọt khi đun sôi).

– Cho hành tây vào lò để đốt một ít hương thơm. Nghiền một trong những củ hành còn lại và ngâm trong nước lạnh để giảm gia vị.

– Cắt hoa chuối, sau đó ngâm nó trong nước + một ít nước cốt chanh để tạo thành bông hoa chuối trắng. cà vạt. .

– Bước 2: Nước dùng

– Cho xương vào nồi nước và đun sôi trong 5 đến 10 phút để loại bỏ bụi bẩn trên xương. Sau đó đổ xương và rửa xương.

– Đặt xương đã được làm sạch, thịt bò cuộn đùi, thịt bò và thịt bò giòn vào nồi nước sôi. Cho sả và hành tây nấu chín vào bước 1 vào nồi.

– Thêm một chút muối và đường vào nồi. Đun sôi ở nhiệt độ thấp và định kỳ loại bỏ bọt để làm cho nước trong nồi trong.

– Sau khoảng 40 phút, nấu các cuộn thịt lợn, lấy chúng ra và ngâm chúng trong nước trắng lạnh. Thịt bò được nấu trong thời gian dài hơn, có thể chọn khoảng 60 phút, sau đó ngâm trong nước lạnh để làm giảm thịt sẫm màu. Sau đó lấy thịt lợn và thịt bò ra khỏi bát nước và cắt thành miếng nhỏ.

– Sau đó tiếp tục đun nồi nước ở nhiệt độ thấp trong 2 giờ. (Nếu bạn không có thời gian (khoảng 3 giờ) để hầm xương, bạn có thể sử dụng bột nêm. Vì an toàn cho xương trong 1 giờ, nước dùng xương không ngọt, mà chỉ được sử dụng để nấu súp thịt).

Bỏ hành tây ra khỏi nồi và đổ nước mắm đã chuẩn bị ở bước 1 vào nồi. Thêm gia vị, muối, đường, bột kna cho vừa ăn.

– Đổ nước màu (phương pháp dưới đây) vào nồi nước dùng để tạo màu.

Bước 3: Cách pha nước màu – Cho dầu hạt điều vào nồi, sau đó thêm bột ớt và chiên cho đến khi bột ớt nở ra. Thêm tỏi băm và hành tây và chiên một lúc, cho đến khi tỏi băm và hành tây có mùi thơm.

Bước 4: Kết thúc

Đặt mì vào bát, và đặt cuộn thịt bò và thịt lợn băm nhỏ lên bề mặt của bát mì. Đặt hành tây xắt nhỏ và rau mùi vào bát, sau đó đổ nước dùng vào bát, và đặt rau lên trên. Ăn nhiều sa tế theo khẩu vị. – Mì thịt bò ở quận Quanta. -Jin’an

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like