Tiêu dùng

Chọn máy lọc nước gia đình

Việc sử dụng nước bị ô nhiễm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng nguy cơ bệnh tật. Nhiều gia đình ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội lựa chọn lắp đặt máy lọc nước để có được nguồn nước sạch hơn. Người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý các tiêu chí sau:

Nhu cầu của gia đình

Gia đình có thể lựa chọn những sản phẩm có giá trị theo nhu cầu của mình. Công suất nhỏ hay công suất lớn, lọc nhanh hay chậm. Có những sản phẩm có thể lọc 10 lít, 15 lít hoặc 30 lít trong một giờ. Tốc độ lọc nhanh có thể đạt khoảng 3,4 lít mỗi phút. Bộ lọc công suất lớn hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và nấu nướng hàng ngày. Công nghệ màng lọc có thể tạo ra nguồn nước có thể tiêu thụ mà không cần đun nấu. Công nghệ nano, công nghệ điện giải và công nghệ thẩm thấu ngược là những công nghệ lọc nước tiên tiến.

Công nghệ màng điện phân xếp li nano đặc trưng của Tupperware. Nano đương nhiên là một trong những công nghệ tiên tiến nhất. trên thế giới. Theo chứng nhận của Công ty lọc nước Ahlstrom (Anh) công bố ngày 5/12/2017, bộ lọc đã loại bỏ 99,9999% vi khuẩn và 99,99% vi rút. -Sản phẩm còn giúp giảm thiểu các chất độc hại đối với cơ thể con người như thủy ngân, chì, độc hại … theo chứng nhận của NSF (National Sanitation Foundation) -Tổ chức kiểm tra độc lập về an toàn thực phẩm và đồ uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2019 Tháng Tám. -Tupperware Nano Water Purifier and Bukahan Volcanic Rock Purifier (Japan). Tim hiểu thêm ở đây.

Lõi lọc

Lõi lọc chất lượng cao có thể cung cấp nước uống trực tiếp, không lẫn tạp chất, kim loại nặng, hóa chất và vi khuẩn gây bệnh. Lõi lọc là bộ phận quan trọng, quyết định nguồn nước đầu ra có đạt tiêu chuẩn an toàn hay không và phải được làm bằng chất liệu cao cấp.

Tùy theo thương hiệu máy lọc nước mà số lượng lõi lọc có thể khác nhau. Lõi than hoạt tính sẽ hấp thụ các kim loại nặng, hóa chất độc hại có trong nước. Một số máy lọc còn được trang bị thêm lõi tạo khoáng, có tác dụng tăng khoáng chất và có lợi cho cơ thể con người. Lõi khoáng chất cũng góp phần tạo nên độ mềm của nước.

Phần tử lọc thường có tuổi thọ sử dụng. Để thuận tiện cho người dùng, một số sản phẩm còn được trang bị đèn Led báo tuổi thọ của lõi cần thay thế. Nói chung, lõi lọc tốt có tuổi thọ lâu hơn, giúp tiết kiệm chi phí thay thế của gia đình.

Người dùng cần mua sản phẩm uy tín để được bảo hành, tư vấn lắp đặt nhanh chóng đảm bảo đạt tiêu chuẩn lọc nước. Ví dụ, Tupperware Nano Nature chỉ mất 5 phút để thiết lập, nhỏ gọn và thân thiện với môi trường.

Golden Wuen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like