Tiêu dùng

Mẹo cho tiệc nướng

Việc cân bằng hương vị trong quá trình nấu là điều cơ bản nhất, vì vậy trong bữa tiệc thịt nướng, bạn phải chú ý thêm rau củ quả và thêm nước sốt. Khi nướng, bạn có thể chọn nhiều loại nguyên liệu khác nhau, từ đậu bắp, cà tím và các loại rau ăn kèm đến thịt tươi, sườn hay hải sản … vừa ngon vừa cách tân. Tuy nhiên, do thời gian nấu quá lâu hoặc không thêm gia vị trong quá trình nấu, món ăn sẽ bị khô và giảm vị umami, đặc biệt là thịt bò, tôm … – Lúc này bạn chỉ cần phủ một lớp mỏng lên trên. Sốt mayonnaise “Aji-mayo” của Aji-mayo có một sự ngạc nhiên thú vị trong nguyên liệu sau khi ướp và nấu thường xuyên. Nước sốt này có độ chua nhẹ và độ béo vừa phải giúp nguyên liệu không bị khô. Đồng thời, giúp tăng hương vị tươi ngon của từng nguyên liệu và giảm lượng dầu sử dụng trong nấu nướng.

Trong bữa tiệc nướng không thể thiếu món rau củ nướng. Vì vậy, đối với các loại rau, củ, quả khi nướng trong lò nên để lửa nhỏ để không bị cháy. Bạn cũng có thể thoa một lớp xì dầu mỏng trong khi nấu để giúp rau củ giữ được độ ẩm và mềm, tươi hơn. Món chiên rán … biến món cũ thành món đặc sắc, món mới có thương hiệu riêng.

Trước tiên, trong vài phút, hãy sắp xếp các bước trong công thức để sử dụng chúng cùng với bạn. Bạn có thể tham gia chương trình “Nấu ăn cùng Aji-mayo”. Giải thưởng hàng tháng là tủ lạnh Toshiba, hàng tuần có hàng trăm giải may mắn dành cho nhà bếp tiện ích. Người chơi có thể dễ dàng tích lũy điểm cho các trò chơi không giới hạn và hoàn thành món ăn nhanh nhất hàng tuần Người chiến thắng là người có điểm số hàng tuần và hàng tháng cao nhất trên trang web kế hoạch xếp hạng được cập nhật liên tục.

Ngọc Diệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like