Giao thông

Người dân mang gạch dừng lại trên con đường dẫn vào hàng trong

Lúc 8h ngày 8/11, hàng trăm người dân cầm gạch đá trên đường từ trung tâm thành phố ra sân bay Nội Bài (đoạn qua xã Nanhong, huyện Tống An). Lốp xe, xe đạp, xe máy chạy ra giữa đường để dừng xe trên đường.

Theo người dân địa phương, họ muốn xây dựng một cây cầu trên cao để giảm bớt bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, nhưng nhiều khi không được tôn trọng. Vụ việc khiến giao thông hai chiều Võ Văn Kiệt ùn tắc hơn một giờ. Ảnh: Báo Giao thông vận tải.

Ông Ruan Tianyang, phó chủ tịch thị trấn Nanhong, huyện Tongan, xác nhận có khoảng 300 người dân tụ tập để xe trên đường Võ Văn Kiệt và yêu cầu chính quyền lập phương án xây dựng. Một cây cầu trên dòng này. Sau khoảng 30 phút thuyết phục, người dân thở phào nhẹ nhõm và đổ dồn sự chú ý về các nhà văn hóa thôn Đoài.

Ông Dương cho biết, đường Võ Văn Kiệt đoạn qua thôn Đoài là điểm nóng về hàng chục vụ tai nạn giao thông. Xảy ra khiến nhiều người chết. Vì quá bức xúc, người dân đã chặn các phương tiện lưu thông trên đường, buộc chính quyền địa phương phải xây cầu đi bộ. Ảnh: Nhật ký giao thông.

Đoạn đường Võ Văn Kiệt đoạn qua thôn Đoài chưa có cầu đi bộ nên người dân và học sinh nên bỏ qua nút giao Nam Hồng hơn một km. Việc xây dựng Cầu cạn đường Wovenkey có thể được bắt đầu từ 6 năm trước, nhưng nó vẫn chưa được thực hiện. Đề xuất. ”, Ông Ruan Tianyang nói.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like