Giao thông

Với đoàn xe của Tổng thống Obama đi qua, Hà Nội cấm đường

Theo nguồn tin của VnExpress, cơ quan an ninh Mỹ và cơ quan an ninh Việt Nam đã thống nhất phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian Tổng thống Mỹ Barack Obama lưu lại Hà Nội. Tuy nhiên, kế hoạch không được tiết lộ cụ thể và có thể sẽ có nhiều thay đổi.

Để đảm bảo an toàn đường bộ, cảnh sát giao thông, cảnh sát khu phố và công an quận, dân phòng và quân đội sẽ chuẩn bị để chặn các giao lộ và đảm bảo không có phương tiện nào được Tổng thống Obama hộ tống đi qua bất kỳ giao lộ nào. Các phương tiện lưu thông cùng chiều vẫn di chuyển bình thường nhưng bị lực lượng an ninh giám sát. -Công an Hà Nội sẽ phong tỏa ngã tư khi đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama đi qua. Hình minh họa: Bá Đô

Theo nguồn tin, đội xe cảnh sát giao thông gồm 12 chiếc làm nhiệm vụ dẫn đầu, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhiều xe được chốt ở vị trí đầu và cuối. Phương tiện tiếp cận đoàn xe. Ông nói: “Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin công khai về thời gian và lộ trình lái xe của Tổng thống.”

Khi đoàn xe của ông Obama di chuyển ra Hà Nội, Phòng CSGT Hà Nội đã huy động 100% quân số. Kinh phí để phân luồng và đảm bảo trật tự. Theo nguồn tin từ VnExpress, Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể sống trong một khách sạn quốc tế cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, và một kế hoạch bảo vệ trật tự an toàn hay giao thông khu vực này của khách sạn đã được xây dựng chi tiết. Nguồn tin chia sẻ: “Tuy nhiên, do có nhiều dinh thự của Tổng thống Mỹ nên tư dinh của Tổng thống Mỹ có thể thay đổi.” Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, Tổng thống Barack Obama đã đến thăm từ ngày 23/5 tới. Tháng 7. Việt Nam. 25. Ông Obama dự kiến ​​gặp các nhà lãnh đạo Việt Nam để thảo luận về việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, an ninh, các vấn đề khu vực và quốc tế. Ông Obama sẽ có bài phát biểu về quan hệ Việt – Mỹ tại Hà Nội.

Tại các cuộc gặp ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, ông Obama sẽ thảo luận về tầm quan trọng của việc phê chuẩn Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương. năm. Anh ấy có kế hoạch gặp gỡ YSEALI và những người kinh doanh.

Bá Đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like