Tiêu dùng

nội trợ

Nhiều thương hiệu nhà bếp cung cấp các mặt hàng đa chức năng và thân thiện với người dùng để tiết kiệm thời gian và làm cho bộ đồ ăn bắt mắt hơn. Chị em có thể tham khảo một số sản phẩm để bổ sung vào phương pháp nấu ăn cho riêng mình.

Chảo chống dính

Chảo chống dính được xem là một trong những dụng cụ nấu nướng làm được nhiều việc. mập. Sản phẩm thường gồm 5 lớp, mặt trên là lớp tiếp xúc với thực phẩm, được phủ một lớp chống dính giúp thực phẩm không bị dính vào chảo và giữ nguyên hình dạng ban đầu. Có thể đặt đồ chiên lên giấy thấm để hạn chế tối đa chất béo xâm nhập vào cơ thể.

Nồi inox Elmich EL 3244 có đường kính 28 cm. Lòng chảo sâu, thích hợp xử lý các món ăn nhiều nước, chiên, xào … Chất liệu lòng nồi giúp truyền nhiệt nhanh, dùng được cho mọi loại bếp như bếp gas, bếp gas, bếp hồng ngoại bếp lò. Mức giá ưu đãi 27% tại các cửa hàng của VnExpress đã giảm xuống còn 789.000 đồng.

Bếp điện từ

Hiện nay nhiều gia đình không còn sử dụng bếp gas mà thay vào đó là bếp hồng ngoại hoặc bếp từ. Một số loại nồi có mặt kính chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, có thể nướng trực tiếp thức ăn.

Giá bếp điện từ Elmich ICE-1826 tại cửa hàng VnExpress cao tới 45%, giảm còn 990.000 đồng (giá gốc 1,79 triệu đồng). Kính bếp là kính cường lực ceramic, chịu sốc nhiệt ở nhiệt độ cao (700-900 độ C), chịu được va đập mạnh, chịu tải trọng khi nung ở nhiệt độ cao. – Nồi áp suất

Nồi áp suất có thể rút ngắn thời gian nấu và thời gian hầm, giúp người nội trợ hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Thông thường, phải mất từ ​​một đến vài giờ để nấu xương hoặc rau. Nhờ có nồi áp suất, bạn có thể để nồi tự thực hiện chức năng nấu chỉ trong một giờ.

Ngoài ra, một số bếp từ còn mới, có bảng điều khiển điện tử cho thời gian sử dụng, có thể thực hiện cài đặt chế độ nấu. Thức ăn chính. .., canh thức ăn không chín có thể tắt bếp. Sau khi hết thời gian lập trình, nồi sẽ kêu và ngắt điện.

Nồi áp suất Elmich PCE-1804 ứng dụng công nghệ làm nóng bằng cảm ứng, có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Nồi có cấu tạo hai lớp nắp, chịu nhiệt, lớp ngoài bằng nhựa chịu nhiệt. Sử dụng nút xả áp suất thủ công để nhanh chóng xả áp suất. Giá của sản phẩm là 1,829 tỷ đồng, giảm 29% so với giá gốc.

Ấm đun siêu tốc

Vì tính năng đun nóng tiện lợi và nhanh chóng nên hầu như gia đình nào cũng sắm được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tích hợp khả năng giữ nhiệt cho nước giải khát sau khi đun sôi. Chị em không nhất thiết phải mua bình nước, bình giữ nhiệt, phích nước mà chỉ cần có một chiếc bình đựng nước đa năng tiện lợi.

Những chiếc ấm này thường được làm bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ và sẽ không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng. Mặt trong thông thường được phủ một lớp bảo vệ an toàn chống han gỉ do tiếp xúc với nước.

Ấm siêu tốc Green Cook GCEK-17S18D được làm bằng inox 304 một lớp, có chức năng giữ ấm ở nhiệt độ thấp. Nhiều nhiệt độ khác nhau từ 45 đến 85 độ C. Nhiệt lượng tốt 1800 watt có thể đun sôi nước nhanh chóng. Giá sản phẩm là 569,000đ, giảm 43% so với giá gốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like