Giao thông

Vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng ở tỉnh Landong

Sáng 27/3, Ban An toàn đường bộ tỉnh Lâm Đồng cho biết, bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ tai nạn xe 2 giường nằm trên quốc lộ 20 là do tài xế Đê Thành Bưởi điều khiển làn đường bên trái. Xa lộ.

Lúc 2h50 hôm qua, hãng xe giường nằm Thành Bưởi chở 37 hành khách lưu thông trên Quốc lộ 20, hướng La Lạt về TP.HCM. Khi đến xã Đinh Trang Hòa, huyện Lâm Đồng, chiếc xe này nên đi vào làn đường bên trái và đâm vào hông xe khách giường nằm (Phương Trang) chở 10 hành khách đang lưu thông chiều ngược lại. Xe của Thành Bưởi tiếp tục lao sang một bên, giết chết một cậu bé 14 tuổi đang đứng bên lề đường và phá hủy nhà của người dân. Các hành khách hoảng loạn, la hét vì bị mắc kẹt. Vụ tai nạn cũng khiến hành khách trên xe thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

Lực lượng chức năng giải cứu các nạn nhân bị kẹt trong xe. Ảnh: Hoài Thanh .

Đến sáng nay, 8 nạn nhân đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt. 2 người còn lại được chuyển vào TP.HCM điều trị. Ban đầu, Ban An toàn đường bộ tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ gia đình có người tử nạn với mức 5 triệu đồng và 2 triệu đồng / người.

Hoài Thanh-Hoàng Trường

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like