Giao thông

Đóng đinh vào ván xốp rải rác trên đường cao tốc để “ bẫy đối thủ ”

Những tấm xốp căng được rải trên quốc lộ 37 để bẫy xe tải. Ảnh: Thiên Quyết

Ngày 29/3, người phụ trách CA huyện Sơn La cho biết, cơ quan công an đã tìm ra hung thủ và đóng đinh vào bãi rêu rải rác trên quốc lộ 37 đoạn qua khu vực. — Vị này cho biết “Thủ phạm chính trong ngành giao thông vận tải là do ghen tuông đố kỵ làm ăn với công ty khác nên đã đóng đinh vào bong bóng để gài bẫy đối thủ.” Cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc nên không tiết lộ. danh tính của thợ nail. Bước đầu, 4 nghi can khai do mâu thuẫn trong việc vận chuyển măng khô nên đã “đóng đinh vào đối thủ mà không cố ý gây thương tích cho ô tô khác”. Chiếc ô tô bị cán đinh trên quốc lộ 37. Ảnh: Tiến Quyết

Trước đó, một tài xế cho biết, anh điều khiển xe tải 5 tấn lưu thông trên quốc lộ 37 vào khoảng 1h sáng 16/2 để về quê Phú Thọ, khi hàng về thì nhiều. rêu lớn rải rác trên đường. Sau đó anh đã trình báo sự việc với công an và thay toàn bộ lốp xe với chi phí gần 30 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia cho rằng, việc rải đinh thể hiện thái độ coi thường pháp luật vì lợi ích của mình mà bất chấp tính mạng của người khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like