Tiêu dùng

Các triệu phú tiết lộ lý do họ muốn làm giàu mà không cần tiết kiệm tiền

Grant Cardone không chỉ là người sáng lập và chủ sở hữu của ba công ty trị giá hàng triệu đô la tại Hoa Kỳ, mà còn là tác giả của bốn cuốn sách kinh doanh trong tổ chức thành công của The New York Times. Bài viết dưới đây là chia sẻ của anh về ý tưởng sử dụng và đầu tư trên Cnbc.

Bạn đã nghe câu nói “tiền mặt là vua”, nhưng tôi thực sự không nghĩ vậy. Tiền có thể chỉ là giấy vụn, vì nó có thể mất giá do lạm phát. 1.000 đô la năm 1960 chỉ tương đương với 8.000 đô la ngày nay. -Đây là lý do tại sao tiết kiệm tiền không hiệu quả. Cá nhân tôi không tiết kiệm tiền, nhưng tôi sẽ để dành trong một khoảng thời gian cho đến khi tôi có thể đầu tư. Nếu bạn để tiền ở một nơi quá lâu, nó sẽ cạn kiệt hoặc thậm chí không nhận được gì.

Triệu phú Grant Cardone (Grant Cardone) tin rằng tiền để lại một chỗ là lãng phí. Nhiếp ảnh: Cnbc .

Pablo Escobar, ông trùm ma túy giàu nhất trong lịch sử, kiếm được 420 triệu đô la Mỹ mỗi tuần. Anh ta chi 2.500 đô la cho dây chun mỗi tháng chỉ để buộc tiền, và sau đó nói rằng 10% số tiền đó bị mất do chuột cống, ngấm nước hoặc thất lạc. -Việc gửi tiền vào ngân hàng không có nhiều lợi ích. Với lãi suất hiện tại, phải mất 833 năm để số tiền của bạn tăng gấp đôi. Đồng thời, lạm phát thậm chí còn cao hơn con số này. Bạn không ngờ tới, nhưng tiết kiệm sẽ thực sự mất tiền.

Đây là lý do tại sao bạn chỉ nên tiết kiệm tiền tạm thời và sau đó đầu tư đúng đắn. Ngỗng vàng chỉ hữu dụng khi đẻ trứng. Nếu nó không đẻ trứng vàng, bạn có thể vẫn giết thịt như gà thường, phải không? Tiền cần có tiền, nói cách khác, bạn phải sử dụng nó càng sớm càng tốt.

Hãy tưởng tượng: Nếu bạn nhìn vào tất cả các thị trấn trên thế giới, hầu hết chúng đều nằm gần đường giao thông. Con đường càng dài, làng và thành phố càng lớn. Việc buôn bán thuận lợi vì có nhiều đường ô tô đi lại rất nhanh.

Tiền bạc cũng vậy. Tiền mặt không phải là vua, mà là dòng tiền đang lưu thông. Vì vậy, hãy nhớ những điều sau đây bạn cần làm với tiền:

– đầu tư vào thu nhập của bạn để tăng thu nhập của bạn.

– đầu tư vào công việc của bạn để tăng thu nhập của bạn.

– Đầu tư vào bất động sản để tạo ra dòng tiền .—— Khi bạn có tiền, hãy dùng nó để mua những thứ có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn .—— Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like