Tiêu dùng

Bàn ăn cá nhân

Cửa hàng VnExpress gợi ý 8 mẫu bàn ăn được người tiêu dùng đánh giá là tinh tế làm nổi bật không gian bếp.

Bộ bàn ăn Sarah được làm theo phong cách hiện đại, phù hợp với những gia chủ thích chúng. Mới và năng động. Chất liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Cạnh bàn bo tròn, mặt bàn là gỗ cao su chống thấm nước rất dễ lau chùi. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 50%, còn 2,49 triệu (giá gốc 4,98 triệu).

Bàn ăn T112S mang phong cách cổ điển của Pháp. Khung bàn và ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện và phủ lớp bảo vệ chống thấm. Gia chủ có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám và đỏ. Doanh thu giảm 235%, còn 5,44 triệu (giá gốc 7,232 triệu đồng). Bàn ăn T121 áp dụng thiết kế hoài cổ và nằm trong bộ sưu tập của các phòng ăn, quán cà phê, nhà hàng. Phần chân được làm bằng thép sơn tĩnh điện và mặt bàn bằng kính cường lực diện tích lớn. Doanh thu giảm hơn 25% còn 3,54 triệu (giá gốc 4,746 triệu đồng).

Bàn Emma sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nhà hàng, phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các căn hộ chung cư, đặc biệt là gia đình trẻ. Thiết kế màu gỗ óc chó sang trọng, màu nệm và màu ghế tạo sự hài hòa. Doanh thu giảm 35% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 5,49 triệu (giá gốc 8,45 triệu).

Do giả tưởng, chiếc ghế ăn có hình mặt cười là best seller. Thiết kế cao 86 cm, rộng 38 cm và dài 50 cm. Chân ghế làm bằng thép không gỉ và mặt ghế bằng ván ép cao cấp không bám bẩn, dễ lau chùi. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 372.000 đồng (giá gốc 570.000 đồng).

Bàn gấp MDF nhập khẩu Malaysia, melamine chống thấm. Bộ bàn ghế được thiết kế thông minh, kích thước vừa phải, sau khi sử dụng có thể gấp gọn và đặt ở bất cứ đâu, đặc biệt là trong không gian gia đình cần không gian rộng rãi. Tất cả các góc đều tròn và an toàn cho trẻ em. Có hai hộp lưu trữ dưới bàn. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 39%, còn 1,561 tỷ USD (giá gốc 2,58 triệu USD).

Tivi Lavaco có thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích, giúp gia đình nhỏ có không gian ăn uống giải nhiệt sau bữa cơm bộn bề. đời sống. Bàn tròn MDF, ghế bọc nệm, chân thép sơn tĩnh điện. Doanh thu giảm 38% còn 6,15 triệu (giá gốc 9,99 triệu).

Nội thất liền khối Romodong phù hợp với những gia chủ có cá tính mạnh, như biến nhà hàng thành khu nghỉ dưỡng sửa chữa ngoài trời. Kiểu dáng chắc chắn và màu sắc thời trang có thể phù hợp với các không gian khác như góc sân, góc tường, sân vườn hay hiên nhà. Các thành viên có thể ngồi uống trà khi rảnh rỗi và đọc báo vào buổi sáng và buổi tối. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 6,59 triệu (giá gốc 10,14 triệu).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like