Tiêu dùng

Những lý do nên mua thang nhôm

Tại các khu chung cư, căn hộ nhỏ, những vật dụng đa chức năng có thể gấp gọn khi không sử dụng rất phổ biến. Thang có thể gấp gọn nhỏ gọn dễ dàng đặt ở nhiều vị trí mà không cần chân đế. Sản phẩm này dễ sử dụng trong nhà, dễ dàng di chuyển và xử lý ngoài trời, thay thế cho thang tre, thang gỗ cũ.

Sau đây là một số mẫu thang nhôm rút gọn, nhiều kích thước, giá thành giảm hơn thời gian gần đây được cửa hàng VnExpress chọn mua với số lượng lớn 2 triệu đồng.

Thang nhôm gấp Kachi MK-148 xuất xứ Trung Quốc gồm 3 bậc phù hợp cho gia đình, văn phòng hoặc tòa nhà. Thang nặng 3,1 kg và có thể nâng được 150 kg. Kích thước mỗi bậc là 14 x rộng 26 cm, có thể để cả 2 chân. Khoảng cách giữa mỗi bậc là 25 cm mang lại cảm giác thoải mái khi bước đi. Dưới chân thang có miếng đệm cao su chống trượt, chống trầy xước mặt đất. Tay ghế được bọc nhựa chống trơn trượt. Ngoài công dụng chủ yếu để leo độ cao, thang còn có thể dùng làm vật trang trí, trưng bày bên trên. Giá sản phẩm là 799,000đ.

Thang nhôm gấp đôi chữ A Ameca AMI-P380N có chiều cao 1,9m, khi duỗi thẳng 3,8m, chiều cao giảm 0,87m. Giữa hai thang dùng kẹp sắt tăng cường cho thang giúp thang chắc hơn khi nghiêng thẳng. Thang có 12 bậc và khoảng cách giữa các bậc là 28 cm. Trọng lượng 16,2 kg, tải trọng 150 kg. Thân chính của thang được làm bằng nhôm. Chân thang được thiết kế thêm thanh ngang bằng nhôm có đệm cao su chống sốc giúp chống trượt và không làm xước sàn, hai bánh xe dễ dàng di chuyển. Giá của sản phẩm là 1,99 triệu đồng. Tốc độ thu hồi là 4,4 m. Chốt được thiết kế để khóa an toàn tự động. Trọng lượng là 16 kg, và tải trọng tối đa là 150 kg. Sản phẩm có giá 1,799 tỷ đô la Mỹ và bảo hành 18 tháng.

Chiều dài tối đa của thang đơn 14 bậc Ameca AMD-440 là 4,4m, chiều dài rút gọn là 0,81m, khả năng chịu tải là 150kg. Thang có trọng lượng 12,6 kg, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển, có thể để xe máy một tay hoặc có thể để trong cốp ô tô. Thang được làm bằng nhôm có quai nhựa chống va đập và chốt khóa linh hoạt, dễ sử dụng. Chân thang được thiết kế bằng cao su tạo thành chỗ bám đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá sản phẩm là 1,55 triệu đô la Mỹ. — Thang nhôm rút đơn 15 bậc Ameca AMD-480 có chiều cao tối đa 4,8m, chiều cao giảm 0,97m, trọng lượng 13,6kg với trọng tải 150kg. Chiều rộng của thang là 50 cm. Khoảng cách giữa các bậc là 32,5 cm. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi 1,75 triệu đồng. Thang ghế 3 bậc được kết hợp với thang nhôm Kachi MK183 dạng rổ và thang. Chiều rộng của mỗi bước là 8 cm. Trọng lượng 7,2 kg. Tải trọng của thang có thể lên tới 120 kg. Tải trọng của xe đẩy hàng là 60 kg. Chiều cao hữu ích-73 cm tính từ mặt đất đến đỉnh. Khi đứng trên bậc thang cao nhất, việc đặt đầu gối lên tay cầm của thang sẽ tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Bánh xe hình thang phía trước có hai bánh xe được kết nối để dễ dàng sử dụng chức năng xe đẩy. Chỉ cần gấp gọn chiếc thang và tháo các giá đỡ, thang sẽ trở thành một chiếc xe đẩy hàng. Giá của sản phẩm là 1,299 tỷ đồng.

Thang nhôm Nikawa NKA-03 có 3 bậc, chiều cao từ chân đến đỉnh là 72 cm. Kích thước của thang khi mở ra là rộng 51 cm, dài 65 cm và cao 118 cm. Thang nặng 4 kg, tải trọng 150 kg. Toàn bộ cầu thang và bậc tam cấp đều được làm bằng nhôm. Nắp bằng nhựa, chân thang có nút nhựa ABS chống trượt siêu bền, tạo độ chắc chắn linh hoạt. Tay ghế áp dụng thiết kế vòng cung, giúp người dùng có thể đứng vững ở độ cao an toàn và dễ dàng mang vác hơn. Giá sản phẩm là 800.000 vnđ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like