Tiêu dùng

Hương vị ẩm thực Việt Nam tại Ivy Saigon

Điểm đặc biệt của nhà hàng này là sự kết hợp các loại trái cây trong mỗi món ăn, như: gà luộc trái cây, hạt điều và gà chiên ngô, vịt luộc trân châu, vịt luộc cam, cocktail chả giò, thịt bò hầm với năm loại trái cây Ngũ cốc … và các đặc sản hải sản, chẳng hạn như: lươn nấu với sả, cá mú nấu với măng …

Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp rất nhiều rượu vang ở Pháp và các nước khác và trên thế giới, Chile, Ý, Úc … để khách hàng có thể chọn đúng bữa ăn.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được cảm nhận không khí thân thiện, gần gũi với dịch vụ ấm áp và chu đáo. Nhà hàng đón khách hàng ngày từ 11 giờ sáng đến nửa đêm.

Từ 23/10 đến 23/11 vào ngày làm việc, nhà hàng có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng: mỗi bàn sẽ có khách gỏi rau thường xuân, chả giò, cá vược với nước sốt thường xuân và các món ăn khác. Mỗi hóa đơn có thể giảm 20% doanh thu.

Nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng Sài Gòn Ivy Saigon được thiết kế và trang trí theo phong cách Á-Âu ở tầng một và tầng hai. Không gian ấm áp và âm nhạc du dương của nhà hàng mang đến cho khách cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Ấn tượng sau đây là trang trí của bàn rất thanh lịch và sang trọng.

Nhà hàng này dành cho doanh nhân, khách du lịch và khách nước ngoài. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý, đây cũng là nơi lý tưởng cho tất cả khách hàng muốn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam mới và độc đáo.

Do đó, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của bữa tiệc gia đình ấm áp của Ivy Saigon, đôi khi hối hả và nhộn nhịp. Sự hối hả và nhộn nhịp của các cuộc họp công ty, sự trang trọng của các cuộc đàm phán kinh doanh hoặc sự lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau … Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Nhà hàng Ivy Saigon Địa chỉ: Ngô Văn Nam 17A, Quận Bản năng, Thành phố Hồ Chí Minh 1, Tel: (08 ) 3829 1515 Fax: (08) 3823 0903 Trang web: http: //www.ivysaigon.com

(Nguồn: Nhà hàng Ivy Saigon)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like