Tiêu dùng

Cha mẹ rất giàu không để lại di sản cho con cái của họ

Nhiều người tin rằng họ đang cố gắng cứu lấy tài sản của con cái họ sau khi chết. Ở Anh, thuế thừa kế từ 325.000 bảng trở lên là hơn 40%, đó là một trong những lý do khiến nhiều người muốn tiêu tiền của họ cho các mục đích có ý nghĩa hơn là cho con cái của họ. Theo danh sách “Business Insider”, có 10 tỷ phú, triệu phú nổi tiếng không để con cái họ thừa kế tài sản. -Gordon Ramsay- $ 160 triệu – Gordon Ramsay và ba cô con gái — chủ sở hữu và điều hành đầu bếp Gordon Ramsay (Gordon Ramsay) là Một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phục vụ toàn cầu, với 40 nhà hàng trên toàn thế giới. Ramsey cũng là nhân vật chính của nhiều chương trình truyền hình nấu ăn. Ramsey cho biết trên tờ The Telegraph rằng ông không có kế hoạch bàn giao tài sản cho bốn đứa trẻ vẫn đang bay trên vé thông thường. Khi Ramsey và vợ học lớp thương gia.

“Tôi không cho họ tiền. Nó không phải là tôi khăng khăng, nhưng tôi không muốn làm hư con cái. Điều duy nhất tôi đồng ý với vợ là các con đã trả 25% cho căn hộ thay vì toàn bộ căn hộ. Tôi thật may mắn. Tôi đã làm việc ở Hoa Kỳ trong 15 năm qua. Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền và tôi phải đánh giá cao tài sản của mình “, Ramsey nói. -Sting- $ 300 triệu – Sting, nhà soạn nhạc, ca sĩ, và lãnh đạo cảnh sát ban nhạc rock, đã giành được 16 giải Grammy, ba giải thưởng âm nhạc Anh, một Quả cầu vàng và Một Emmy (Emmy .

) Trong một cuộc phỏng vấn với The Post năm 2014, người cha sáu tuổi tuyên bố rằng đứa con của mình sẽ không được thừa hưởng một xu của cải. một gia tài lớn. “Tôi nói với các con tôi rằng số tiền còn lại sẽ không quá nhiều, vì tiền đã bị sử dụng hết … Các con tôi phải làm việc, chúng biết điều này, chúng hiếm khi hỏi tôi bất cứ điều gì, tôi thực sự tôn trọng và đánh giá cao nó Cái này. “- Elton John – US $ 480 triệu – Elton John (phải) và chồng. – Với tên của chồng Giống như David Furnish, ca sĩ đồng tính có hai con trai nhưng không có kế hoạch sử dụng tài năng của mình. Sản phẩm làm hỏng trẻ. Trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mirror, Elton John nói rằng việc cho một đứa trẻ một chiếc thìa bạc là rất khủng khiếp. Ông nói: “Con trai có một cuộc sống kỳ lạ và khác thường. Nhưng bạn phải có ý thức chung, có nghĩa là trân trọng tiền bạc và tôn trọng công việc của bạn.” Cặp vợ chồng nổi tiếng đã học cách nuôi dạy con cái Warren Buffett: Tiền để sống: nhà cửa, xe hơi và những nhu cầu cơ bản, nhưng anh sẽ không bao giờ lãng phí khi mua máy bay. Cá nhân …- Simon Cowell- $ 550 triệu – Chồng và vợ Simon Cowell (Simon Cowell.) – Simon Cowell (Simon Cowell) là TV và âm nhạc Nhà sản xuất, với “X Factor”, “Tài năng Anh” và “Chương trình tài năng Mỹ”. Trong một cuộc phỏng vấn với Esquire năm 2013, Cowell nói: “Tôi không tin (tài sản) truyền từ thế hệ này sang thế hệ tiếp theo. Đủ cơ hội để làm tốt và mất thời gian. Dạy cho con bạn những gì bạn biết. Ông dự định chuyển phần lớn tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện thú cưng và chăm sóc trẻ em sau khi chết.

George Lucas (5,3 tỷ USD) ) – Cặp đôiGeorge Lucas (George Lucas) – ông là nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên, nhà biên kịch và chủ tịch Lucasfilm, nổi tiếng với tác giả của bộ truyện. Indiana Jones Lucas có bốn người con, trong đó có ba người con nuôi và một đứa con. Người phát ngôn của Lucas nói với phóng viên Hollywood rằng phần lớn số tiền được dành cho các dự án giáo dục từ thiện. Quỹ giáo dục Cass giúp trẻ em được hưởng lợi từ giáo dục ở mức độ lớn nhất. – Pierre Omidyar (10,1 tỷ USD) -Pierre Omidyar (trái).

1995 M , Omidyar thành lập eBay và làm chủ tịch cho đến năm 2015. Ông hiện đang sở hữu một công ty đầu tư liên doanh, báo và mạng từ thiện Omidyar Network. Ông và vợ có ba con. Năm 2010, hai vợ chồng đã ký “quyên góp” Lời thề “hứa ​​rằng chiến dịch kêu gọi giới siêu giàu quyên góp phần lớn tài sản của họ cho từ thiện.

Omidyars nói trong thư bảo đảm:” Quan điểm của chúng tôi là quan điểm của chúng tôi rất đơn giản. Rất nhiều tiền là cần thiết. Khi họ có thể sử dụng chúng để giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của thế giới, chúng ta không cần phải giữ chúng. “.

Michael Bloomberg – 47,1 tỷ đô la – Michael Bloomberg. – Michael Bloomberg là công ty phần mềm và truyền thông Bloomberg ( Người sáng lập và CEO của Bloomberg LP. Theo Forbes, ông là người giàu thứ mười trên thế giới.

Ông trùm kinh doanh và cựu thị trưởng thành phố New York tuyên bố công khai rằng ông hy vọng sẽ đầu hàng tất cả tài sản của mình trước khi chết – phần lớn trong số đó sẽ được quyên góp cho đội. Nhà từ thiện Bloomberg Philanthropies.

Hai cô con gái của Bloomberg, Georgina và Emma, ​​cả hai đều làm việc cho các tổ chức từ thiện. -Mark Zuckerberg- 74 tỷ USD – Cặp đôi Mark Zuckerberg. – Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12 năm 2015, người sáng lập Facebook và vợ đã tuyên bố trong một lá thư gửi Max rằng họ sẽ sử dụng 99% tài sản của mình để làm từ thiện. Trên mạng xã hội. Mark viết trong cuốn sách: “Cha mẹ muốn con cái họ lớn lên trong một thế giới tốt đẹp hơn ngày nay. Cha mẹ sẽ làm phần việc của mình để đạt được mục tiêu này, không chỉ vì cha mẹ yêu con, mà vì con yêu con Cha mẹ có trách nhiệm với tất cả mọi người. Cặp đôi đã phát động “Sáng kiến ​​Chang Zuckerberg” (CZI) để “phát huy tiềm năng của trẻ em”. “Mọi người và thúc đẩy các cơ hội bình đẳng.”

Warren Buffett – 78,9 tỷ USD – Warren Buffett (Warren Buffett).

Là giám đốc, giám đốc điều hành và chủ tịch của Berkshire Hathaway (Berkshire Hathaway), ông được coi là nhà đầu tư thành công nhất từ ​​trước đến nay. Công ty sở hữu nhiều công ty Kraft Heinz, American Express , Duracell và thậm chí cả Apple.

Buffett cũng là một nhà từ thiện tích cực, anh dự định sẽ sử dụng 100% tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện khác nhau sau khi chết, nhưng ba đứa con của anh không có gì. Ông không trực tiếp quyên góp tiền cho trẻ em, nhưng cam kết sẽ quyên góp quỹ từ thiện trị giá 2,1 tỷ USD của Berkshire Hathaway để ghi nhận thành công của các tổ chức này. -Bill Gates- 89,4 tỷ đô la – Bill Gates. – Bill Gates có kế hoạch chuyển phần lớn tài sản của mình cho từ thiện. Ông và vợ sở hữu Quỹ Bill và Melinda Gates, tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới, với mục tiêu là giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hiệu quả.

– Gates thừa hưởng ba đứa con được thừa hưởng gen từ cha mình. Họ không vui khi được thừa kế tài sản của cha mình. Ông chủ Microsoft từng nói rằng đứa trẻ sẽ chỉ được thừa kế khoảng 10 triệu đô la Mỹ (tương đương 0,0116% tài sản của ông) “Tôi nghĩ nó không giống với việc để lại nhiều tiền cho trẻ em. Nó tốt cho bạn.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like