Tiêu dùng

Nồi cơm điện đa chức năng có thể giảm thời gian nấu

So với các loại nồi cơm điện thông thường chỉ có một chức năng thì các loại nồi cơm điện hiện nay trên thị trường có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Cả thiết kế bên ngoài và bên trong đều được thiết kế cẩn thận, với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Lòng nồi thường được phủ một lớp chống dính giúp hạn chế cơm cháy khét, khi chọn mua nồi cơm điện tử, người tiêu dùng cần lưu ý đến một số yếu tố như dung tích, chất liệu và chức năng của nồi để có thể tiết kiệm chi phí và tối đa Phát huy hết những ưu điểm của sản phẩm.

Sau đây là một số mẫu được bán giảm giá trên VnExpress. — Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD8955, dung tích 1.5 lít, phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Sản phẩm cho phép người dùng lựa chọn nhiều chế độ nấu theo sở thích như nấu cơm mềm dẻo hay nấu cơm tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chế độ nấu theo loại gạo (như gạo hạt ngắn, gạo thơm hoặc gạo lứt). Chảo sẽ được thiết kế với mức nhiệt và thời gian nấu phù hợp để đảm bảo chất lượng cơm. Giá bán sản phẩm là 2,195 tỷ đồng, giảm 12% so với giá gốc.

Nồi cơm điện tử đa năng Kangaroo KG599N có cảm biến nhiệt độ có thể kiểm soát nhiệt độ phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Lòng nồi 7 lớp làm nóng nhanh và đều, giúp rút ngắn quá trình nấu nướng mà vẫn giữ được dinh dưỡng tự nhiên của thực phẩm. Thân nồi bằng inox, đế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được giảm 31% chỉ còn 2,05 triệu đồng.

Lõi nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC533VN làm bằng hợp kim dày 5 lớp, dạng bầu, có phủ lớp chống dính hình lá sen. Hình thành dòng sôi tuần hoàn, giúp cơm chín và dẻo hơn. Lấy cảm hứng từ chiếc nồi truyền thống, là sản phẩm tích hợp đa chức năng, nấu được nhiều loại gạo khác nhau như gạo nếp, gạo tẻ, gạo lứt … Giá của nồi là 1,409 tỷ đồng, giảm so với cùng kỳ năm ngoái. 26% giá. Nguyên bản.

Nồi cơm điện tử Mishio MK194 có dung tích lên đến 5 lít, đủ nấu cho một gia đình từ 4-8 người. Hộp nhựa PP màu đen sáng bóng, dễ lau chùi. Cơ chế phân tách đường giúp hạ đường huyết rất thích hợp cho người bị tiểu đường giảm cân. Chảo còn có nhiều chức năng nấu khác nhau như hầm thịt chín mềm, nấu cháo, làm bánh giúp bạn có thể nấu được nhiều món hơn cho gia đình. Giá bán sản phẩm là 1,949 tỷ đồng, tức là đã giảm 33% so với giá gốc.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY có vỏ bằng nhựa siêu bền và chịu nhiệt tốt. Và rung động, kéo dài một thời gian dài. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm giúp tăng độ bền và khả năng lưu thông nhiệt trong lòng nồi giúp cơm chín nhanh và đều hơn. Lòng nồi còn được phủ lớp chống dính siêu bền đảm bảo cơm không bị dính hay cháy và dễ dàng vệ sinh. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 2,36 triệu đồng.

Nồi cơm điện Philips HD3030 sử dụng công nghệ logic mờ được giảm giá tới 49% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 1,389 tỷ đồng (giá gốc 2,736 tỷ đồng). Sản phẩm này có nhiều chức năng chương trình tự động giúp nấu cơm ngon hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm cách nhiệt, chống tràn bình dễ xách.

Store VnExpress ưu đãi đến 50% cho các mặt hàng gia dụng, điện tử, đồ gia dụng … tất cả đều là hàng thật và giao hàng tận nơi. Người tiêu dùng nhập mã HDT7 để được giảm 7% cho đơn hàng từ 450.000 đồng (tối đa 50.000 đồng). Thời gian khuyến mãi từ nay đến hết ngày 12/7, mời bạn xem chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like