Tiêu dùng

Bí quyết nấu ăn theo đúng phong cách của đầu bếp người Mỹ

Đầu bếp người Mỹ của Vua Christine Ha đã tham gia vào sự kiện quảng bá “Cửa hàng chọn lọc” tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam. Cô chia sẻ bí quyết chuẩn bị bữa ăn gia đình vào những ngày bận rộn với phụ nữ trên cả nước. Áp lực của bữa ăn gia đình mỗi ngày. Bí quyết cô chia sẻ là chọn phương pháp nấu ăn tiện lợi để không mất quá nhiều thời gian, đồng thời chế biến những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị hàng ngày của gia đình.

Christine Ha đã thể hiện khả năng sản xuất của mình và chiên thịt lợn và trứng với phở trực tiếp trên sân khấu. Cô đã chuẩn bị các nguyên liệu cho con người, bao gồm 100 gram mì, 60 ml nước dùng gà, 55 gram thịt lợn trở lại, một quả trứng, tỏi, hạt tiêu, hành lá và rau mùi.

Thay đổi vì cô ấy đang chuẩn bị rất nhiều gia vị trong nhà hàng. Đồng thời, Christine đặt một gói gia vị Knorr hoàn chỉnh vào súp gà, sau đó rửa sạch thịt lợn, lát và ướp nó.

– Sau đó cô xào hành, tỏi và thịt rán. Đặt phở lên đảo và thêm nước để sử dụng trên đảo. Cuối cùng, khuấy đều trứng cho đến khi trứng vàng và ngừng gia nhiệt.

Christine Ha (Christine Ha) phở chiên và cận cảnh trứng nóng. – Trong sự kiện này, Christine Ha cũng sẽ bao gồm cá hấp với hành tây và riềng, gà nướng với đậu, tôm trong súp cà chua, xào với húng tây …

Các món ngon khác được tạo ra bởi đối thủ cạnh tranh “Ngon trong giai điệu” Các món ngon cũng được thực hiện trực tiếp trên sân khấu để mời mọi người thưởng thức và cảm nhận hương vị. Đây là những món ăn được nấu với gia vị Knorr-Bremse, tất cả đều được sử dụng trong hàng trăm công thức nấu ăn của Christina Ha, trong cuộc thi kéo dài năm tuần. Sự kiện này cũng là cơ hội để giới thiệu 40 món ăn ngon, trong đó có 30 món ăn cạnh tranh tuyệt vời và 10 món ăn cô đã tạo ra trên Knorr Spices Complete. Bộ truyện sẽ được phát hành trên trang web cebook của Knorr-Bremse và Fa, và trong tương lai thông qua các ứng dụng di động.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like