Giao thông

Các hãng hàng không sẽ giao hàng vào ngày mai, đào năm mới

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đến ngày 6/2, công ty sẽ vận chuyển đào và mơ dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa, với giá vé dao động từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng mỗi kiện, tùy theo từng cá nhân. Đường bay .

Cành đào và cành mai nên được gói bằng giấy gói bên ngoài, và kích thước không được vượt quá 150x40x40cm. Mỗi hành khách chỉ có thể mang theo một kiện hàng như hành lý ký gửi và phải kiểm tra ít nhất 3 giờ trước khi khởi hành chuyến bay, điều này đã được xác nhận.

Nếu hành khách đang mang Fleur of Flour, anh ta phải kiểm tra trước tại phòng vé. Quả đào, quả mơ. Ảnh: Xuân Hòa

Tương tự, Jetstar Pacific cũng sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hoa mai từ nay đến 28/2. Do đặc điểm của du lịch hàng không, chỉ có 30 gói quả mơ và đào có thể được mang theo trên mỗi chuyến bay, vì vậy hành khách phải làm thủ tục tại quầy hàng không trước. Chi phí vận chuyển mơ và đào trên quốc lộ là 360.000 đồng mỗi gói. Đặc biệt đối với cây mai, chỉ có cây hoặc đào trong chậu có thể được vận chuyển bằng đường hàng không.

Đại diện của Vietjet cho biết, từ nay đến 10/2, hãng sẽ nhận được đào và mơ. Chuyến đi này khởi hành từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng và ngược lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like