Tiêu dùng

Khai trương khu vườn mới của Nhật Bản Wabi Sabi

Đặc điểm tinh tế của nhà hàng Wabi Sabi Japanese Garden là kiến ​​trúc sang trọng và thanh lịch, chất lượng của các món ăn là phong cách phục vụ tươi mới, độc đáo và chuyên nghiệp, hiểu và ghi nhớ sở thích của khách hàng. Nhà hàng Wabi Sabi (Vườn Nhật Bản 2) sử dụng vật liệu bằng gỗ và là chìa khóa để tạo ra một phòng riêng rộng rãi, thân thiện và yên bình. Những chiếc đèn lồng Nhật Bản đích thực, những tòa nhà gần như ngà, màu đỏ Kyoto lãng mạn và trần nhà mộc mạc sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thư thái.

Thực đơn bao gồm gần 500 món ăn, khá hấp dẫn. Dưới sự đối xử đặc biệt của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, khách hàng luôn thích các món ăn nguyên chất và nước sốt đặc trưng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Trong tuần làm việc từ ngày 7 đến 14 tháng 10, nhà hàng sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng, chiếm 20% tổng hóa đơn. Khách hàng có thành viên vàng (VIP) có thể được giảm giá 30%. Quy trình này chỉ áp dụng cho độ dốc của số 376 phố Bôi trong Tòa nhà xanh mới của Wabi Sabi Nhật Bản của Warburg Pincus, và không áp dụng cho các kế hoạch nhà hàng khác.

Liên hệ: Hệ thống nhà hàng Nhật Bản Wabi Sabi

15 tại Hiền Cảm ơn bạn, Hà Nội. Điện thoại: 04.39780186 / 0983599668

– Tòa nhà Hòa bình xanh-ngõ 376, Đường Dương Bồng, Hà Nội Điện thoại: 04.2255216

Trang web: http://www.wabisabi.com.vn/.

(Nguồn : Nhà hàng Nhật Bản Wabi Sabi Garden)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like