Tiêu dùng

Bí quyết cắt thịt bò là giấy mỏng

Bạn sẽ cần: một miếng thịt bò ngon (chủ yếu là thịt nạc như thịt thăn, xương sườn, mông), một con dao sắc, một khay kim loại và một túi ziplock để làm lạnh.

Bạn sẽ cần: một miếng thịt bò ngon (chủ yếu là thịt nạc, chẳng hạn như thịt thăn, xương sườn, mông), dao sắc, khay kim loại, túi ziplock để bảo quản lạnh.

Đặt một miếng thịt vào túi ziplock. Túi Ziplock .

Làm sạch tất cả không khí trong túi thịt bò, và sau đó thắt chặt miệng túi.

Làm sạch tất cả không khí trong túi thịt bò, và sau đó thắt chặt miệng túi. — -Đặt một khay kim loại (để truyền nhiệt nhanh hơn) và làm lạnh thịt bò trong 1 đến 2 giờ theo kích cỡ của thịt bò.

Đặt nó lên một khay kim loại (để truyền nhiệt nhanh hơn), sau đó làm lạnh thịt trong 1 đến 2 giờ theo kích cỡ của thịt.

Lấy thịt ra khỏi ngăn tủ lạnh của ngăn tủ lạnh. Đối với mỗi miếng thịt nặng khoảng 450 gram, việc cấp đông mất khoảng 1,5 giờ.

Lấy thịt ra khỏi tủ lạnh. Mỗi miếng thịt nặng khoảng 450 gram và mất khoảng 1,5 giờ để đông cứng.

Khi bạn có thể cắt thịt dễ dàng bằng dao, bạn có thể chuẩn bị miếng thịt, và miếng thịt có độ cứng vừa phải có thể giúp bạn cắt thịt. Nó trở thành những miếng rất mỏng. Nếu thịt quá mềm, rất khó băm, vì vậy hãy đông lạnh thêm một chút để đông cứng lại.

Khi bạn có thể cắt dễ dàng bằng dao, thịt đã sẵn sàng và thịt cứng vừa có thể giúp bạn chặt. Nó trở thành những miếng rất mỏng. Nếu thịt quá mềm, bạn sẽ khó băm nó, vì vậy hãy đóng băng thêm một chút để làm cho con rắn cứng.

Bạn nhớ cắt thịt bò theo chiều ngang để thịt mềm, không bị dai

Bạn nhớ cắt thịt bò theo chiều ngang để thịt mềm và không dễ nhai. -Đây là những lát thịt mỏng vừa được cắt lát. -Đây là những dải thịt mỏng mới cắt lát. -Bạn có thể cắt thịt băm thành miếng đông lạnh, nơi bạn có thể ăn takeaway chế biến. -Bạn có thể cắt thịt băm thành miếng đông lạnh, ăn ở đâu và tiếp tục vượt quá sự biến đổi .

Vương Linh (từ Justonecookbook)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like