Tiêu dùng

Quạt trần giúp lưu thông không khí và trang trí cho ngôi nhà

Bên cạnh đó giúp làm mới và làm dịu không khí trong nhà. Ngày nay, quạt trần đã dần trở thành một trong những món đồ nội thất đa chức năng trang trí không gian sống với nhiều mẫu mã, chất liệu phong phú.

Benny, đại diện thương hiệu quạt trần cho biết, vào đầu thế kỷ 19, quạt trần, một chứng chỉ hợp pháp của Châu Âu do chính phủ Bảo hộ Pháp đưa vào Việt Nam, chỉ được lắp đặt tại một số văn phòng chính thức và phòng họp ở các công sở. Sau đó, thiết bị bổ sung được lắp đặt tại khách sạn Metropolitan trong Nhà hát lớn. Hơn 20 năm sau, khi nhà máy điện được xây dựng với chi phí sản xuất điện thấp hơn, quạt trần mới dần xuất hiện trong các gia đình trung lưu ở Hà Nội. Là một chiếc tivi vỏ đỏ, một thứ xa xỉ bên cạnh những chiếc tivi đẳng cấp, …

Khi công ty cơ điện Thống Nhất ra đời năm 1958, sản phẩm thường xuất hiện trong các gia đình của những người quản lý cấp trung và cao cấp. Vì là hàng quý và hiếm nên ít người lắp quạt trần trong phòng ngủ. Hầu hết các gia đình thường chọn những khu vực công cộng rộng, như phòng khách, phòng bếp, nơi mọi người dùng bữa, xem tivi, sinh hoạt chung …- Quạt trần Benny có rất nhiều ưu điểm. Về công năng và thẩm mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Benny là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm quạt trần cao cấp tại Việt Nam, tiêu chuẩn này có nhiều tiêu chuẩn, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Tất cả các quạt Benny đều sử dụng động cơ điện một chiều (DC motor) giúp máy chạy với gia tốc mạnh và chuyển động êm ái, đồng thời tiết kiệm điện đến 40% so với động cơ truyền thống.

Do đó, dòng quạt Amore Eterno được đánh giá là dòng quạt trần mạnh mẽ về mức tiêu thụ điện năng và quy mô tại thị trường Việt Nam với lượng gió cấp 6 là 270m3.

Không chỉ tạo gió mạnh, quạt trần Benny sải cánh lớn còn thu hút thời trang của mọi người. Chiếc Romantico năm điểm có thiết kế cong, đơn sắc và cổ điển Marreli gợi nhớ đến những chiếc quạt trần cổ trang nhã và thú vị của người Hà Nội, hay hình dáng hài hòa của Amore Eterno đã chinh phục các nhà phong thủy, tuy khác nhau về thần thái nhưng các dòng quạt trần đều đơn giản. Thiết kế, thiên về màu sắc nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc phổ biến như: tân cổ điển, Scandinavian (Bắc Âu), retro (hoài cổ) … Nhận thấy rằng phong cách tối giản (minimalism) đang có trong Được sự săn đón của nhiều gia đình trẻ Việt Nam, Benny đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm quạt không dây Benny Frienze, thiết kế độc đáo này giấu cánh quạt trong một chiếc đèn trang trí nhỏ.

Ngoài ra, quạt trần Benny và đèn nghệ thuật được lồng ghép khéo léo. Khi bước vào một không gian mở, gió sẽ tạo ra sự mát mẻ tự nhiên, ánh sáng dịu nhẹ và cái nóng mùa hè sẽ tan biến.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like