Tiêu dùng

Sốt tỏi

Thành phần:

– 6 con cua lớn-50 gram tỏi-2 muỗng bơ tan chảy, ớt, dầu ăn, xử lý đường: – cua rửa sạch, có thể đánh bại Nhanh chóng chế biến gia vị.

– tỏi băm nhỏ. Thêm 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, thêm tỏi trên lửa vừa cho đến khi tỏi chuyển sang màu vàng và thêm một muỗng cà phê đường. Sau khi tỏi giòn, tắt lẩu ngay lập tức. Bỏ hết tỏi và xả nước.

– Lấy tất cả dầu tỏi ra khỏi nồi, đun nóng trên lửa lớn để thu được bơ, sau đó khuấy cua nhanh chóng. Thêm một nửa muỗng cà phê muối và một muỗng đường rang để ngấm vào cua. Nếu bạn thích các món ăn cay, bạn có thể thêm ớt băm nhỏ và xào.

– Cuối cùng thêm một nửa số tỏi, sau đó tắt nồi lẩu, nhưng tiếp tục khuấy cho đến khi cua được ngâm trong đó. Gia vị và tỏi .— Cho cua vào đĩa. Bạn có thể ngâm bánh mì với nước sốt cua, muối và chanh, và muối tiêu xanh cũng rất ngon.

Trương Hà

Nếu bạn muốn nấu ăn, hãy tham gia cuộc thi “Hãy để bếp luôn giữ Rouge” của Ngoisao.net và Minh Long, từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 2 mục đáp ứng tiêu chí phân bổ bình sữa và bình sữa mẹ Minh Long. Đĩa gia đình, thực đơn của tôi, công thức của tôi, cách trộn các nguyên liệu để làm cho nó bổ dưỡng nhất, tỷ lệ nấu cao, và thức ăn được đánh giá đúng … Độc giả vui lòng làm theo mẫu bài viết (có ảnh), ảnh (có ảnh) ) Gửi ít nhất 3 hình ảnh hoặc video cho bài kiểm tra. Vui lòng gửi trình của bạn ở đây. Vui lòng kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like