Tiêu dùng

Tôi nên giữ lại căn hộ hoặc bán để mua nhà đất ở Sài Gòn

Chúng tôi mới kết hôn cách đây 7 tháng. Mức lương của cả hai vào khoảng 20 triệu nhân dân tệ mỗi tháng, và họ đều là nhân viên văn phòng. Tháng 8 năm ngoái, chúng tôi đặt mua căn hộ 1,6 tỷ ở quận 12 (cả hai vợ chồng đều đi làm gần đó), đến nay đã thanh toán gần 1 tỷ, phần còn lại chủ trả. Khoản đầu tư dự kiến ​​được thanh toán và nhận nhà vào quý IV / 2018.

Hiện tại, tài khoản của hai vợ chồng khoảng 1,3 tỷ đô la Mỹ (khi ký hợp đồng mua căn hộ, chúng tôi vẫn chưa có số liệu về số tiền, từ bố mẹ hai bên), và họ thuê một căn nhà với giá 5 triệu đô la Mỹ. đô la một tháng. Chúng tôi định mua một căn nhà ở quận Bình Tân với giá xấp xỉ 2 tỷ USD, nhưng đi xem nhiều nơi cũng chỉ có một căn giống nhau, trả trước 1 tỷ USD, còn lại trên sổ cái thanh toán.

Chúng tôi đang suy nghĩ, vì tôi không biết việc mua nhà trùng sổ có mang lại bất tiện không. Nếu mua nhà, chúng tôi muốn bán căn hộ khác để trả tiền thuê nhà mà không cần vay tiền. Tuy nhiên, người thân khuyên chúng tôi không nên bán căn hộ mà nên vay tiền ngân hàng để mua, rồi cho thuê căn hộ để tăng thu nhập. Chúng tôi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm nên suy nghĩ rất nhiều. Hai vợ chồng chưa có con, vay ngân hàng lo không trả được nên dự định sinh con vào năm 2019.

Mong nhận được sự góp ý của các bạn.

Truka Naha

(gửi tư vấn và chia sẻ ) kinh nghiệm mua bán nhà ở của bạn ở đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like