Tiêu dùng

Tới thị trấn Sài Gòn để ăn nhẹ

Mì cua

Bạn có thể nếm thử nhiều loại bánh mì tại Sài Gòn, chẳng hạn như: Mì cua, phở bò, mì cá lóc …

Mì cua Cua cuộn thịt, tôm, nấm và súp được ăn cùng nhau. Ngoài ra, còn có thịt cua đỏ, ngọt và ngon.

Một số địa chỉ là để bạn tham khảo, cửa hàng mì cua ở Phố Chen Kechen (Khu 1), Đường Võ Văn Tân (Khu 3) và Phố Rongrong (Khu 10). …

Bun rieu

Bun rieu là một món ăn miền Bắc phổ biến, rất phổ biến ở Sài Gòn. Thành phần chính của món ăn này là cua và động vật có vỏ. Rieu được làm từ thịt cua. Thịt cua băm nhỏ xốp và thơm, tan trong miệng, tan chảy trên toàn bộ lưỡi, và sẽ không bị nghiền nát khi đặt vào bát mì. Ngoài ra còn có các thành phần quen thuộc như ốc, nem, đậu phụ và một lát máu heo. -Fan mì. – Súp được làm với xương và súp ốc được tẩm ướp với giấm luộc. Bát bún cua này đột nhiên có vị như dải giấm, với cà chua đỏ, vàng và ốc có vị ngọt và giòn, và mùi thơm không thể cưỡng lại. Mì là các món rau với đặc trưng của miền bắc, chẳng hạn như kinh giới, húng quế và rau muống.

Phở

Phở làm từ xương heo, thịt cua, rau bina và mắm tôm, với phương pháp chế biến tương tự. .. Nhưng phở có những đặc điểm độc đáo riêng. Nó đâu rồi. Đây là một món mì lớn mềm, rau bina xắt nhỏ và nấu chín, mắm tôm, sốt me, súp cua, chả cua …

phở .

trừ bún, phở không thịt Ngón trỏ trong món súp miến là thịt lợn được tiết ra bằng hai ngón tay, một nồi mì và cà chua xắt nhỏ, một nồi đậu phụ chiên, một miếng thịt nhỏ và gạch cua. Các đặc điểm chung của các cửa hàng súp miến là nồi lớn, phở hấp với mì ống, một bát đồng với rau bina luộc, một lọ ớt băm nhỏ, mắm tôm, chanh và giấm (hoặc me). Món này to và dai. Nhà cung cấp nấu mì bún trong súp để ngâm bún vào những viên gạch tối. Khi bán cho khách hàng, chủ sở hữu sử dụng c & aCấp tính, tôi làm một bát mì, đặt một ít dịch tiết, đậu phụ và chả giò, sau đó đặt một nhúm rau bina nấu chín và rau bina. Khách thêm mắm tôm (không sử dụng mắm tôm), chanh và ớt băm nhỏ khi họ muốn, và thưởng thức.

Salad Rolls

Nếu bạn không đề cập đến món salad cuộn đơn giản và đi lang thang trên đường, thì đó sẽ là một món Sài Gòn không hoàn hảo. Đây là món ăn được làm từ những nguyên liệu đơn giản, như bánh tráng, rau củ, Mì, tôm, thịt xông khói, cuộn lại và ăn kèm với nước sốt ngon tuyệt.

Cuộn xà lách lên. Sau khi được cuộn lại, ẩn đằng sau lớp bánh tráng bên trong là tôm đỏ, rau xanh và mì trắng. Lý tưởng cho món ăn đường phố này. Được làm với nước tương đen và các loại gia vị khác, nước sốt có vị ngọt, thêm đậu phộng và dưa chua, sau đó thêm một chút nhiệt và một vài miếng ớt cho phù hợp.

Bánh tráng trộn

Nguyên liệu chính là bánh tráng hồng, có nguồn gốc từ Trảng Bàng – Tây Ninh. Người bán băm nhỏ bánh tráng và trộn với thịt bò sống, tôm khô, trứng cút, xoài, lá laksa, sa tế, tôm, muối và một ít quả việt quất. Nếu khách hàng muốn ăn chua, họ có thể thêm nước ép quả việt quất hoặc me. Không nên để bánh tráng trộn miễn là bánh sẽ trở nên mềm và không ngon.

Bánh tráng trộn .

Bạn có thể trải nghiệm vị ngọt, chua, thơm và đầy đặn của thịt bò khô bằng cách ăn một miếng. Đậu phộng rang và trứng cút vừa béo vừa thơm. Bánh tráng trộn không chỉ ngon mà còn rất rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh. Giá của mỗi đồng tiền là 6.000-10.000 đồng. Những hình ảnh học sinh cầm túi bánh tráng, ăn uống, trò chuyện và cười đã quen thuộc ngoài cổng trường.

Xem thêm món ăn đường phố ở Sài Gòn — Khánh Hòa– —

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like