Tiêu dùng

Máy massage phải có trong gia đình

Máy mát xa bắp chân và bắp chân HoMedics FMS-400J là 9,75 triệu đồng, giảm còn 7,9 triệu đồng qua 4 liệu trình massage, 3 cường độ: thấp, trung bình hoặc cao. Có thể điều chỉnh góc nghiêng theo chiều cao của ghế, lớp lót có thể tháo rời và giặt được. Bấm vào đây để xem thêm các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác trong gian hàng của VnExpress.

Giá của máy massage cầm tay mini 3 đầu HoMedics là 370.000 VND, thiết kế chắc chắn để giảm lực tác động lên cổ tay, cho phép bạn tạo ra lực lớn hơn và thực hiện massage sâu. Máy có 3 đầu bi massage dùng được cho cổ, vai, lưng, mông, tay, đùi, bắp chân, bàn chân … – Máy massage nhiệt cầm tay HoMedics, giá gốc 1,65 triệu đồng giảm còn 1,35 triệu đồng cái khiên. Máy này có hai đầu rung massage với tần số rung cao, chức năng rung kết hợp với nhiệt năng giúp thư giãn sâu. Máy có hai bộ đầu massage, có thể thay đổi để phù hợp với các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Giá gốc của đệm ghế Massge HoMedics MCS-380HA giảm từ 3,15 triệu đồng xuống còn 2,31 triệu đồng. Máy cung cấp 3 lựa chọn massage: toàn bộ lưng, lưng trên hoặc thắt lưng. Mỗi đệm massage đều có điều khiển cài đặt và chọn chế độ, tích hợp hệ thống dây đeo, phù hợp với hầu hết các loại ghế.

Giá ban đầu của máy massage hồng ngoại cầm tay HoMedics HHP-351H là 1,75 triệu đồng, còn giá ban đầu là 1,49 triệu đồng. Máy sử dụng đầu xoay đôi xoay chéo, dễ dàng điều khiển tay cầm.

Giá ban đầu của đai massage HoMedics NMS-620H là 2,69 triệu đồng thì nay đã giảm xuống còn 2,29 triệu đồng. Thiết bị có chế độ nhiệt và hồng ngoại, đảo chiều để nâng cao hiệu quả. Bạn có thể quấn đai quanh cổ, vai và lưng.

Hiện tại, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe giảm giá lớn như máy đo huyết áp cổ tay HoMedics BPW-040E, giá giảm còn 700.000 đồng. Thiết bị có thể lưu trữ 100 kết quả và các chỉ số sẽ được hiển thị trên màn hình LCD.

Giá bồn ngâm chân massage HoMedics-FM90 đã giảm 2,75 triệu đồng. Bạn có thể kết hợp các chức năng lăn, bong bóng và sưởi ấm để thư giãn đôi chân. Màn hình LED kính cường lực cảm ứng dễ điều khiển.

Giá gốc của HoMedics MDA-100 là 2,25 triệu đồng, nay giảm còn 1,69 triệu đồng, có tác dụng tẩy tế bào chết, massage dưới chân không nhẹ nhàng để làm sạch và lọc da chết. Tế bào da ngoài. Cửa hàng VnExpress hiện có rất nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe giảm giá, vui lòng xem tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like