Tiêu dùng

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua giải pháp bảo hiểm đầu tư Manulife Investment Letterhead và sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, cung cấp nhiều lựa chọn với chi phí phù hợp.

Tương tự như các sản phẩm bổ sung khác, phụ phí rủi ro trừ đi gói bổ sung sẽ làm tăng giá trị của gói bảo hiểm. Ngoài ra, phí bảo hiểm của sản phẩm bổ sung mới này sẽ được tái đầu tư vào sản phẩm chính, cung cấp cho khách hàng một cách tiết kiệm.

Được phát triển phù hợp với diễn biến nhu cầu và hành vi của khách hàng để thích ứng với trạng thái bình thường mới, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu đầu tư và tích lũy bảo hiểm của khách hàng và người thân.

Ông Feng Bakang-Giám đốc sản phẩm Manulife Việt Nam chia sẻ về thế hệ sản phẩm bổ sung mới, những sản phẩm mới này định hình lại các giải pháp bảo hiểm và nâng cao niềm tin của người tiêu dùng.

“Lợi ích của việc điều chỉnh sản phẩm dựa trên khách hàng Tâm nhu và tình cảm đã giúp chúng tôi thay đổi các giải pháp bảo hiểm để cá nhân hóa và thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm hiện nay ”, ông Khang cho biết thêm.

Đặc biệt, bộ sản phẩm này bảo vệ toàn diện và cá nhân hóa hơn, để khách hàng có thể yên tâm về mặt sức khỏe và tài chính. Người dùng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu, như: bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, gia tăng giá trị tiết kiệm và linh hoạt trong kế hoạch tài chính.

Sản phẩm mới của Manulife tại Việt Nam có thể giúp người dùng bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Ảnh minh họa

— Manulife Việt Nam cũng đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua giải pháp quét eClaims. Quá trình chuyển đổi này cho phép khách hàng nộp đơn yêu cầu bảo hiểm trực tuyến và thu được lợi ích nhanh hơn.

“Những thay đổi không lường trước của cuộc sống ngày nay mang đến những rủi ro không lường trước được. Và chúng ta phải liên tục thích nghi. Chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống bình thường là một lời nhắc nhở quan trọng đối với mọi người. Khang nói.

Anh ấy cũng Cho biết Manulife Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho họ sự bảo vệ toàn diện, gia tăng giá trị tiết kiệm và sự linh hoạt trong các kế hoạch đầu tư và bảo hiểm.

Thảo Trang

Để tìm hiểu thêm về Giải pháp Tư vấn Tối ưu, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn hoặc gọi đến số 0865963079 hoặc 0932475005 để gọi cho các Tư vấn viên của Manulife.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like