Tiêu dùng

Thịt nướng đặc biệt của SumoBBQ

Ngoài các món nướng theo kiểu tự chọn và các món ăn nóng trên bàn, SumoBBQ không ngừng tạo ra các thực đơn cung cấp nhiều món nướng tuyệt vời. Cái tên “Đặc biệt” (Menu đặc biệt) không còn xa lạ với nhiều thực khách Sài Gòn. Các món ăn thường được cập nhật để những thực khách trải nghiệm luôn cảm thấy tươi mới. Mùa hè này, thực đơn “ưu đãi đặc biệt” có bốn con hàu nướng, sườn nướng bia, thịt cừu nướng và bít tết bò Mỹ, ướp với các gia vị đặc biệt. Đây là những món ăn mà thực khách sẽ không thích. có thể bỏ qua. — Hàu nướng.

Hàu nướng là món ăn yêu thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là phụ nữ, vì mùi, vị ngọt và tươi của chúng. Mặc dù hàu có thể được chế biến thành nhiều món ăn yêu thích, từ hấp, cháo rang cho đến rang, độ tươi tự nhiên có thể được duy trì thông qua phương pháp rang. Để giữ cho sò điệp còn nguyên vẹn, đầu bếp SumoBBQ đã cẩn thận chọn và làm sạch tất cả cát, sau đó nướng khô.

Mỗi con sò với sốt phô mai sẽ tiếp tục nấu trong một thời gian dài hơn. . Lần nữa. Đây là bí quyết để tạo ra một lớp vỏ vàng ở bên ngoài, nhưng bên trong thịt sò là trưởng thành, nhai và ngọt. Khi nước sốt này là sự kết hợp của hương vị (gia vị đặc trưng của Nhật Bản và mayonnaise, bốn loại phô mai và sốt phô mai), món ăn này có thể được so sánh với “hình ảnh” hài hòa của các món ăn phương Đông và phương Tây. Chúng là những thành phần thiết yếu trong ẩm thực châu Âu và Mỹ.

Sườn bia nướng.

Đối với nam giới, một đĩa bia nướng hoặc sườn cừu sẽ là một lựa chọn thú vị, đặc biệt là khi được sử dụng với bia tươi. Sườn nướng có phương pháp chế biến phức tạp, bao gồm sườn dài hỗn hợp, mỗi xương sườn được cắt lát và ướp với các loại gia vị đặc biệt của Nhật Bản để có được hương vị hỗn hợp và phong phú. Sau đó, trước khi nấu, nấu với bia lạnh ngâm, và sau đó tiếp tục ướp. Bằng cách này, sườn được nướng trực tiếp trên bếp trên bàn ăn và trở nên rất mềm, ngọt, với hương vị bia nhẹ và hương vị thịt nướng thơm.

Bò bít tết Mỹ.

Nhà hàng điều hành chương trình khuyến mãi “Ngày uống không giới hạn” cho đến ngày 15 tháng 5. SumoBBQ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp bia tươi và nước giải khát Gammer miễn phí cho tất cả các thực khách thưởng thức đồ ăn trong menu “Ưu đãi đặc biệt” (ưu đãi đặc biệt) (Coca-Cola). Do đó, chỉ với 49.000 đồng mỗi người, bạn có thể sử dụng tất cả các món trong thực đơn mà không bị hạn chế khi sử dụng buffet tiêu chuẩn của hệ thống SumoBBQ HCM.

Liên hệ: Hotline: 1900 6622-Website: http: // // www.sumobbq .com.vn Trang web: http://www.facebook.com/sumobbq

(Nguồn: SumoBBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like