Tiêu dùng

Bí quyết giữ cá tươi mà không cần nấu cá

Dưới đây là những mẹo để giữ cá tươi, làm thế nào để nó ngon thay vì cá. -Giữ cá tươi

Khi cá có dấu hiệu nghẹt thở, đừng để cá chết mà hãy bắt cá chết tươi. Để duy trì độ tươi của cá, vui lòng che nó bằng giấy ướt để cá có thể duy trì độ tươi trong 3 đến 5 giờ. Trong dây thần kinh thị giác của cá có dây tạo nên tuyến, tuyến cũng sẽ rơi ra sau khi rời khỏi nước, khiến cá chết nhanh chóng. Che mắt cá chân bằng giấy ướt có thể kéo dài thời gian phân hủy và giúp cá sống lâu hơn.

Bảo quản cá mà không cần tủ lạnh

Theo truyền thống, bạn có thể đổ giấm lên cá và đặt nó ở nơi tươi để giữ cho cá tươi. Bằng cách này, cá sẽ không bị hư hỏng hoặc có mùi vị xấu cho đến ngày hôm sau, với điều kiện là cá tươi trước.

— Thu hút ruồi thay vì ngửi thịt. Để tránh ruồi giấm, hãy cho vài lát hành tây hoặc hành sống vào miệng khi cá được làm sạch hoặc nấu chín để tránh ruồi giấm. Nếu bạn không khéo léo, cá mật sẽ vỡ và dính vào thịt, gây ra vị rất đắng. Để giải quyết vấn đề này, cho nước soda vào thịt bị cắn và rửa sạch với nước, cá sẽ không còn bị đắng nữa.

Trường cá tốt hơn

Hãy thử thêm một ít súp cá. bia. Phương pháp này không chỉ rút ngắn thời gian bảo quản, loại bỏ mùi tanh mà còn giúp cá có mùi.

Cá hấp thêm chất béo

Khi hấp, một miếng mỡ được đặt lên cá gà. Hơi nóng rất nóng, chất béo trong thịt gà sẽ thấm vào cá, làm cho nó béo và ngon.

– Món súp không phải là cá

Chú ý, đảm bảo rằng món súp là đủ khi nấu súp cá. Nếu bạn thêm nước lạnh một lần nữa, súp cá sẽ không ngọt và sẽ không có mùi tanh. – Phi lê cá nướng mà không làm vỡ vụn Cá Cá (thịt cá không xương) cắt thành những lát cá mỏng, dễ bị vỡ khi chiên. Để tránh bị nát, hãy ướp cá với một lượng đường nhỏ để cá không bị tách ra. Nếu bạn thu thập cá riêng biệt, xin vui lòng xào rau sau.máy tính cá nhân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like