Tiêu dùng

Khăn mua sắm đón Tết

Đối với nhiều người, mùi của Têt không chỉ là mùi của Ban Chong, dưa đỏ, thịt hầm, mà còn là mùi của quần áo mới, khăn bông – đầy đủ, mùi thơm chăm sóc. — Các yếu tố chăm sóc

Vào cuối mỗi năm, khi cha tôi bận thay quần áo cho cánh cửa sắt và sơn cửa nhà, mỗi chiếc áo sơ mi, quần và khăn bông mềm cho quần áo mới của bà.

Đối với nhiều người, ngửi mùi của khăn bông mới, chạm vào vải mềm là cảm giác của năm mới, sự xuất hiện của mùa xuân, hạnh phúc đơn giản và dễ dàng. Khăn bông là vật dụng cần thiết cho mọi người, và thường chỉ có mẹ là đủ tỉ mỉ để chăm sóc và chăm sóc những việc nhỏ của mọi người.

Những thứ mẹ chọn cẩn thận cho cả gia đình đều phù hợp với tất cả mọi người, giống như sự co lại theo phương thức. Con gái, tencels mát cho bé gái, tre và khử mùi tre cho bé trai, sinh vật hữu cơ bền vững cho ông bà, khăn đậu nành riêng. Mollis thường chọn các sản phẩm từ thương hiệu Mollis vì chất lượng, vật liệu, tôn trọng môi trường và dễ bảo trì cho cả gia đình.

Mollis chọn da làm khăn. Bông là gia đình. — Chiếc khăn mua sắm ngày lễ Mollis Têt

Chiếc khăn thương hiệu Mollis đã gắn liền với các gia đình Việt Nam từ đầu thế kỷ 21. Đây là một lịch sử lâu dài của Tập đoàn Dệt may Phong Phú. Nhiều người lựa chọn.

Đại diện thương hiệu Mollis cho biết sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng công nghệ khép kín, làm từ sợi, dệt, nhuộm, may và đóng gói. Mollis cũng cung cấp nhiều sản phẩm từ khăn tắm, khăn tắm, khăn tay cho đến khăn tắm trẻ em, áo choàng tắm, khăn spa, khăn đa năng, khăn thể thao, khăn tắm biển. .. phân phối trong hệ thống siêu thị ở nhiều nước.

Bà TM (TP HCM) nói rằng đã đến lúc loại bỏ các mặt hàng cũ và thay thế vào cuối năm nay. Hàng năm, gia đình anh đi siêu thị mua quần áo và chọn mua khăn tre từ Mollis. Gia đình cô rất nhạy cảm với các mùi khác nhau (đặc biệt là mùi hóa học), vì vậy khi cô sử dụng khăn tre, cô sẽ rất thích nó. Do thành phần của diệp lục và đồng natri trong sợi tre, khăn có lợi thế khử mùi tốt.

Cô LP (Hà Nội) rất quan tâm đến sức khỏe của gia đình, vì vậy cô quan tâm đến các sản phẩm làm sạch. , Không sử dụng hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Sau khi nghiên cứu, cô chọn thương hiệu Mollis với khăn sợi gỗ tự nhiên Mollis Tencel.

Nhân dịp lễ Têt, để chăm sóc cả gia đình cùng gia đình, thương hiệu khăn Mollis đã phát động chương trình “Kết nối tình yêu” với nhiều món quà trong siêu thị. Khi bạn chia sẻ câu chuyện tình yêu với Mollis, bạn sẽ có Cơ hội nhận được những món quà Tết hấp dẫn .

MC MC Thảo nói Thảo nghĩ Mollis rất tâm lý. Khi chúng ta chạm vào những vật liệu mềm, mịn và tươi, chúng ta có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi chúng ta đang ở trong một tâm trạng tồi tệ. , Khi chia sẻ, động viên và an ủi, Morris luôn ở bên cạnh.

MC Thanh Thảo tin rằng thông điệp tình yêu của Morris là rất quan trọng.

Jin Yuyan

Kế hoạch “Liên hệ tình yêu” cho đến 1 Chia sẻ câu chuyện với thương hiệu Mollis tại các siêu thị trong nước vào ngày 29, các hoạt động bao gồm:

Tất cả các sản phẩm của Mollis có thể được giảm giá 20%, áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm thông qua https://mollis.com.vn Mollis Trang fanpage chính thức .

Khi mua hóa đơn sản phẩm Mollis Kỳ thật 150.000 đồng, khách hàng sẽ tham gia xổ số và có cơ hội giành được 100% quà tặng, bao gồm móc khóa bông, khăn tay, khăn được nén trong các giai đoạn sau: –

Đăng ký tại gian hàng và đăng công khai trên Facebook với ba thẻ: #mollis #khanbongcaocap #ketnoiyeuthuong.

– Đặt con gấu vào một chiếc khăn bông

– Lên lịch cho đôi mắt của bạn: Tìm cùng một sản phẩm Mollis trên màn hình văn bản trang web.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like