Tiêu dùng

Mực nhồi trên mép thịt dừa

Thịt và cá luôn nhàm chán. Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể nhồi mực với thịt vào nước dừa tươi, sau đó chuẩn bị nước dừa tươi cho cả nhà thưởng thức.

Thành phần:

– mực: 5 con (khoảng 400 gram) -pork: 300 gram (thịt nạc phải được chọn để tránh các món ăn nhàm chán) -cửa nước dừa: một loại hẹ-quả: 4 Bóng đèn – hành lá, rau mùi tây, ớt, rau diếp, dưa chuột – gia vị: hạt tiêu, đường bột, gia vị, nước mắm, dầu ăn – các nguyên liệu cần thiết để làm mực nhồi với nước dừa bao gồm mực tươi, nạc Thịt, hành tím …

Phương pháp:

Bước 1: Chế biến nguyên liệu sơ bộ

– làm sạch mực, loại bỏ ruột, rửa mực bằng rượu trắng hoặc nước muối để giảm sản xuất cá; Rửa sạch với nước lạnh, thịt lợn băm nhỏ, hành lá xắt nhỏ, hành lá xắt nhỏ – Bước 2: Trộn thịt và đổ mực – cho vào bát hành lá, đỏ Hành tây, một muỗng canh nước mắm, một muỗng cà phê hạt nêm, một nửa muỗng đường, một nửa muỗng cà phê tiêu trong thịt, trộn đều. Sau đó, ngâm các thành phần này trong thịt trong khoảng 10 phút.

Trộn thịt băm với gia vị, thấm đều trong 10 phút, sau đó nhồi nhét vào mực. Khi duỗi. Sử dụng một hình xăm sẽ làm cho hoạt động dễ dàng hơn. Sử dụng tăm trên đầu để giữ thịt cố định và không bị sưng trong quá trình chế biến. -Lấy mực sau khi làm đầy. -Bước 3: Nhúng mực vào nước cốt dừa – đặt nồi lên bếp, đặt một muỗng dầu ăn và đun nóng một chút – thêm mực, hơi nâu – đổ nước dừa tươi vào nồi, đun sôi và Giảm đường viền nhiệt với mực cho đến khi nước dừa dần được sử dụng hết, thêm một muỗng canh nước mắm, tiếp tục nấu cho đến khi nước sốt vàng, sau đó tắt lửa. -Đặt mực, sau đó đổ nước dừa tươi vào bên cạnh nồi. -Làm cho mực được thái lát mỏng, cắt thành bát và trang trí với rau xanh, dưa chuột, rau mùi, ớt trên đĩa để thu hút mắt. Khi mực cầu vồng hình vòng được thêm vào miệng, vị ngọt của nước dừa tươi, mực mịn và mịn và thịt lợn cộng với hạt tiêu dần tan chảy. Món này có thể ăn với cơm nóng.

Các cạnh của mực làm cho bọt nổi bật.

Việc gia công vành không khó, vì bạn chỉ cần cẩn thận. Thức ăn ngon, hương vị tốt. Do đó, trong quy trình lề mực, bạn cần điều chỉnh nhiệt một cách cẩn thận để nước dừa được hấp thụ đều, so sánh và cho màu tự nhiên.

Tin nhắn và hình ảnh: Thư Kỳ

Nếu bạn thích nấu ăn, bạn có thể tham gia cuộc thi “Giữ bếp luôn đỏ” do Ngoisao.net và Minh Long tổ chức từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn 2 nồi và chảo tham gia đáp ứng các tiêu chí được trao cho Minh Long. Cuộc thi có thể chia sẻ bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn và cách trộn các nguyên liệu để bổ dưỡng hơn , Hãy chú ý khi nấu, đánh giá đúng thực phẩm …

Độc giả gửi bài kiểm tra dưới dạng bài viết (có ảnh), ảnh (ít nhất 3 ảnh) hoặc video. Gửi bài của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like