Tiêu dùng

Cách chọn bình nóng lạnh chất lượng cao, tiết kiệm điện

Mùa đông đến gần, nhiều gia đình có nhu cầu mua bình nước nóng hoặc thay thế các thiết bị cũ đã sử dụng lâu ngày. Những hướng dẫn sau đây có thể giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.

Tiêu chuẩn an toàn

Có hai loại máy nước nóng chạy điện. Bình nhỏ gọn có thể làm nóng nước trực tiếp qua vòi đốt, không có bình chứa nước bên trong, phù hợp với thời tiết mát mẻ ở Sài Gòn mùa này. Đồng thời, bình chứa nước lớn có thể làm nóng gián tiếp, thích hợp sử dụng cho mùa đông Hà Nội.

Nhưng dù sử dụng loại nồi nào thì cơ chế vẫn dẫn dòng điện 220V qua thanh gia nhiệt để làm nóng nước. Anh Tấn Song, chủ cửa hàng bình nóng lạnh trên phố Huế, Hà Nội thường khuyên khách hàng nên chọn thương hiệu có nhiều lớp bảo vệ. Bể chứa chỉ có 2-3 lớp bảo vệ, giá thành rẻ người mua nhưng về độ bền.

Ferroli có chức năng làm nóng trực tiếp và gián tiếp. Nguồn: Ferroli

Bình của các thương hiệu hàng đầu như Ferroli đắt hơn nhưng có 4 cấp độ bảo vệ an toàn cho người dùng. Khi đàm phán với khách hàng, anh Sơn chú trọng bảo vệ cấp độ 4, bao gồm thiết bị chống giật ELCB, khi nước đạt 75 độ, rơ le điều chỉnh nhiệt độ sẽ tự động ngắt, chống quá nhiệt, cháy nổ và khô khi lượng nước lấy vào. Cuối cùng là van giảm áp ngăn cháy nổ. Nếu bình tráng men titan được làm nóng đến 850 độ C qua công nghệ tĩnh điện như bình nóng lạnh Ferroli thì xin thêm một ưu điểm lớn là chỉ sử dụng bình tráng men sắt sẽ nhanh bị ăn mòn, rỉ sét và rò rỉ điện. .

Lựa chọn máy nước nóng chất lượng cao của các thương hiệu tiết kiệm điện nổi tiếng có thể tiết kiệm chi phí gia đình. Nguồn: Ferroli

Tiết kiệm điện

Nếu mùa hè điều hòa sử dụng điện thì mùa đông các thành viên trong gia đình sử dụng nước nóng để tắm, giặt quần áo, nấu nướng, rửa bát. Chưa kể nhiều gia đình còn quen với việc thắp ve chai đi làm cả ngày cuối tháng gây thêm thương tích. Sử dụng nhãn năng lượng xanh trên thiết bị ngay lập tức. Đây là chứng nhận hiệu quả năng lượng uy tín do Bộ Công Thương cấp, đánh giá từ 1 đến 5 sao. Người dùng có thể mua bất kỳ chai nào với 5 sao.

Máy nước nóng là sản phẩm không thể thiếu đối với gia đình.

Sở dĩ bình nóng lạnh Ferroli Verdi, Ferroli QQ … cấu tạo từ năng lượng cao và chất liệu cấu tạo nên bộ phận trung tâm của bình nước. Cụ thể, nó được chia thành 4 phần: vật liệu cách nhiệt dày, mật độ cao có thể duy trì nhiệt lên đến 48 giờ; thanh nóng hiệu suất cao; bình chứa hợp kim titan tráng men có thể chống bám cặn và giảm thất thoát năng lượng, phù hợp với đầu đốt ba công suất Do điều kiện thời tiết khác nhau. Sơn cho biết: “Phân tích thì có vẻ phức tạp nhưng chỉ cần nhìn nhãn 5 sao là được, vì các yếu tố kỹ thuật này đã được cơ quan quốc gia kiểm định.” Khi mua máy nước nóng, bạn cũng nên chọn loại có dung tích phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. Ví dụ như bình nóng lạnh Ferroli 15 lít phù hợp với nhà từ 1 đến 2 người, 20 lít cho gia đình từ 2 đến 3 người, 30 lít cho gia đình 4 người, hoặc nhà tắm. Các gia đình tránh mua bình có dung tích quá lớn so với nhu cầu sử dụng, vì điều này cần thời gian đun lâu hơn và gây lãng phí điện năng.

Thương hiệu danh tiếng

Cuối cùng, ông Sun đề nghị gọi thợ đến kiểm tra bình. Trong quá trình sử dụng, bạn hãy kiểm tra bình cũ để đảm bảo 4 yếu tố an toàn trên, hoặc dùng bút thử điện để kiểm tra xem có bị rò rỉ hay không. Nếu mua mới, từ kỹ thuật viên lắp đặt chuẩn đến nguyên đai nguyên kiện, được bảo hành, bảo dưỡng nhiều năm, hãy chọn thương hiệu uy tín để yên tâm sử dụng dịch vụ hậu mãi của nhà sản xuất.

Thương hiệu Ferroli của ai đã có mặt tại Việt Nam 15 năm, cung cấp hệ thống bảo hành, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ nhanh chóng 24/7 trên 63 tỉnh thành. Quan trọng nhất, nhân dịp kỷ niệm, công ty xây dựng chương trình tri ân khách hàng đã mua sản phẩm được tặng thêm 15 tháng bảo hành.

Lê Nguyễn

Tập đoàn Ferroli của Ý là một trong những tập đoàn tiên phong dẫn đầu về công nghệ nhiệt năng với 65 năm kinh nghiệm. Trong số đó, bình nóng lạnh Ferroli là sản phẩm chiến lược của công ty. Bảo hành sản phẩm lưu trữ tại nhà lên đến 8 năm.

Truy cập thông tin tại website sau: https://ferroli.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0968.222.646 hoặc 0968.222.644

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like