Tiêu dùng

Sản phẩm chống nắng mùa hè

Vào mùa hè, nhiều người sẽ hạn chế ra đường vì cái nắng như thiêu đốt sẽ ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe. Có những sản phẩm áo chống nắng giảm giá 50%, bạn có thể mua nhiều ở cửa hàng VnExpress. – Áo chống nắng trơn sọc cam 104,000 VNĐ giảm giá 50%; được thiết kế bằng chất liệu có độ bền cao mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Hình dạng phổ biến, dễ mặc, có thể được sử dụng với nhiều thiết bị.

Ô chống nắng nam có mũ màu xanh đen AKD28 PigoFashion giảm 43% chỉ còn 199.000 đồng; chất liệu vải dù và lớp lót dày vừa phải; thiết kế cổ bẻ, tay dài, dễ phối với áo thun, sơ mi và các loại quần áo khác sử dụng. Nó dài 37 cm và rộng 10,5 cm. Chất liệu co giãn, dễ dàng mặc vào và cởi ra. Găng tay có tác dụng chống lạnh và chống tia cực tím, giúp bảo vệ đôi tay khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chiều dài thiết kế ôm trọn cánh tay và được xỏ ngón để bảo vệ mu bàn tay.

Cool INVU B2917 C giảm 30% còn 875.000 đồng, được làm từ hợp kim và nhựa titan siêu bền, trọng lượng nhẹ, không bị biến dạng hay trầy xước khi va đập. Sản phẩm này phù hợp với nhiều dáng mặt và có thể dùng làm kính, ống nhòm và gương chống bụi khi đi đường.

Combo 2 kem chống nắng Cancer Council Active SPF50 + PA ++++ 50ml giảm 20% còn 392.000 đồng; kem chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp da không bị tổn thương do tia UVA và UVB. Sản phẩm còn có thể chống thấm nước lên đến 4 giờ.

Kem chống nắng Cancer Council Ultra SPF50 + PA ++++ 75 ml, giá 286.000 đồng; chỉ số UV cao; giúp ngăn ngừa tổn thương da khỏi tia UVB và UVA; giúp chống nắng phổ rộng và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời Những tác hại.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like