Tiêu dùng

Mẹo giặt khô nhanh trên ban công nhỏ

Đối với các cặp vợ chồng trẻ trong căn hộ, ban công thường được sử dụng để đặt máy giặt và dây phơi quần áo cho cả gia đình. Ban công hẹp khiến việc phơi quần áo trở nên khó khăn. Ngay cả trong mùa mưa, phụ nữ phải sử dụng tất cả không gian trống từ phòng ngủ đến phòng khách để trưng bày quần áo đã bị kẹt trong vài ngày. Nó rất dễ bị mốc và làm hỏng vải nhanh chóng. Chúng không chỉ mang lại cảm giác khó chịu cho người mặc mà còn khiến không gian sống chật hẹp ngày càng ngột ngạt.

Có em bé trong nhà, và số lượng vải lanh đang tăng lên mỗi ngày. Thời tiết, đôi vợ chồng trẻ thường chia quần áo thành từng đợt nhỏ. Quần áo quan trọng nên được giặt trước và phơi khô vào buổi sáng để giữ cho chúng khô ráo trong ngày. Nhiều gia đình cũng được sử dụng để sấy quạt hoặc ủi quần áo ướt. Nhiều người mua máy sấy quần áo để tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Nếu bạn mua một máy giặt và máy sấy Electrolux xếp chồng lên nhau, bạn cũng có thể tiết kiệm một nửa diện tích ban công. . Máy sấy hơi nước Electrolux EDV7552S có chức năng sấy nhanh 40 nhanh, có thể làm khô 2 kg quần áo ướt trong 40 phút. Công nghệ thắt chặt giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi. Máy sấy với cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy theo loại vải và trọng lượng của quần áo để bảo vệ vải, màu sắc và thiết kế. Công nghệ sấy ngược phân phối quần áo đồng đều trong trống và đóng vai trò kép, làm cho vải mềm hơn so với khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, còn có các khe để làm sạch lông động vật và bông để bảo vệ làn da nhạy cảm.

Thiết bị được trang bị máy giặt cửa trước Electrolux EWF12935S thuộc dòng UltimateCareTM. Công nghệ UltraMixTM hòa tan chất tẩy rửa ở nhiệt độ phòng để làm sạch sâu và quần áo bền hơn. Đồng thời, công nghệ chuyển động gián tiếp sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp động cơ ổn định và bền bỉ. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng công nghệ Eco-Biến được tích hợp trong máy cho phép các cặp vợ chồng trẻ tiết kiệm tới 56,9% năng lượng giữa các mẫu EWF12853 và EWW12842.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like