Tiêu dùng

Khu ăn uống và giải trí mới của Hà Nội

Dọc theo đường Hoàng Đạo Thúy hoặc Nguyễn Thị Định, rẽ vào khoảng 30m, thực khách dễ dàng nhận thấy không gian sang trọng, hiện đại và ấn tượng ở Budest. Đây được coi là một trong những vị trí đẹp giữa khu đô thị mới, nơi tập trung cư dân cao cấp, và các tòa nhà văn phòng, thương mại lớn.

Không gian sang trọng của The Budest. -Từ nội thất đến không gian ở đây đều được đầu tư chỉn chu. Theo chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Gilexko, hầu hết nội thất đều được nhập khẩu và làm từ chất liệu cao cấp độc đáo. Toàn bộ không gian được bao bọc bởi những ô cửa kính tạo nên sự giao thoa giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài. Sự kết hợp giữa màu nâu sẫm và khung rèm màu tím mang đến nét cá tính riêng cho mẫu rèm này – sang trọng, thoải mái và lãng mạn.

Thực đơn Âu – Á phong phú hấp dẫn thực khách.

Kết hợp mô hình lounge – nhà hàng – cafe là nơi để khách có thể thảo luận, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; nơi gia đình dùng bữa trong ngày; nơi cao ốc văn phòng cung cấp những bữa trưa chất lượng; hoặc trong một ngày Sau giờ làm việc, nghe DJ trong khi ăn uống, thư giãn, nghỉ ngơi và uống cocktail.

Nhà hàng phục vụ các món đặc sản như cháo ếch, hải sản. Thế mạnh của nhà hàng. Sau bữa tối, hãy vượt qua những ánh nến lung linh từ 9h tối, màu ánh sáng sẽ khiến nơi đây trở nên hấp dẫn hơn. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những người thích không gian yên tĩnh, nơi âm nhạc vừa đủ để nghe, nói chuyện và thư giãn. Budest quyết tâm xây dựng một quán bar bình dân thực sự và tập trung vào chất lượng âm nhạc.

Tận hưởng trải nghiệm trên Budest. % Giá đồ uống từ 8h-22h Chương trình còn mời các ca sĩ khách mời tham gia như: Lê Anh Dũng-Giải nhất Hoa khôi Nam Bộ 2007, Dương Hoàng Yến-Gương mặt Gây “Sốt” The Voice 2013 , Vu Ha Anh-Top 7 of the 2012. S. Mai Conference. – Địa chỉ phù hợp nhất dành cho bạn: Trung Hòa Nhân Chính, Tầng 17, 1T, Thanh Xuân, Hà Nội, ĐT: 04 628 11301 / Hotline: 0967 236886. Website: http://thebudest.com.vn/; Facebook: https://www.facebook.com/TheBudest

Ngoc Diep

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like