Tiêu dùng

Khi chảo dính, bí quyết gắp thức ăn sẽ không bị phá vỡ

Nếu bạn gặp phải lỗi nấu ăn, hãy yên tâm, bởi vì ngay cả khi bạn có thể làm những món ăn mới ngon miệng, sẽ có những mẹo để sửa lỗi. Dưới đây là những gợi ý của Tweetseymeal:

Nhét cá vào nồi

Mặc dù bạn phải đợi mỡ sôi trước khi cho cá vào nồi, cá (và một số đậu phụ thực phẩm giàu protein khác) lại được nồi . Để giúp bạn làm vỡ cá mà không làm vỡ nó, hãy đặt một muỗng bơ vào chảo. Nếu bạn thấy khói trong nước sốt, hãy tắt lửa trong khi nhẹ nhàng đẩy bơ tan chảy đến nơi cá dính vào chảo. Bơ giúp tách da khỏi bơ trong nồi, và bơ cũng có thể làm cho các món ăn ngon hơn.

Bánh khoai tây

Nếu bánh mì là chảo, bạn có thể chiên sâu Banzhong hoặc bánh mì có tinh bột khác, đợi bánh nguội trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó thử lấy ra một lần nữa. Nếu bánh vẫn không di chuyển, vui lòng đun nóng khoảng 2,5 cm nước trong một cái nồi lớn khác, đủ lớn để đặt khuôn, sau đó tìm cách tháo nó ra. — Ngoài ra, bạn có thể sửa lỗi sau khi nấu:

Thịt quá khô

Nếu được chiên hoặc nấu chín, sẽ rất khó để cải thiện. Cải thiện tình hình bằng cách thêm một chút gia vị. Nước sốt thấm nước sẽ ăn gian miệng và mang lại hương vị mới cho món ăn.

Món ăn này quá cay

Bạn đã bỏ lỡ ý tưởng thêm quá nhiều hạt tiêu hoặc ớt vào món ăn này? Để giảm lượng calo, hãy thêm một lượng đường nhỏ, nhưng không thêm đủ đường để làm ngọt các món ăn, nhưng điều này sẽ giúp kiểm soát độ cay. Ngoài ra, nếu là súp, súp hoặc nước tương, bạn có thể thêm nhiều nước hơn để pha loãng. Đặc biệt nếu nó cay do sa tế, hãy rắc một ít lá rau diếp và bỏ đi.

Gạo quá nhão hoặc quá dày

Bạn có thể giữ nó trong tủ lạnh để làm khô theo ba cách, hoặc rửa trong nước lạnh để giảm độ nhớt của gạo. Phương pháp cuối cùng là thêm nước, tiếp tục nấu và nấu cơm vào cháo.

HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like