Tiêu dùng

Maritime Bank chia sẻ lợi nhuận với người dùng Meed

Tính đến tháng 11/2016, ứng dụng tài chính Meed do Maritime Bank tài trợ đã mang đến cho người dùng khả năng tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện với các dịch vụ ngân hàng cơ bản trên di động và máy tính để bàn. Khi đăng ký và thiết lập Meed, bạn sẽ có một tài khoản thanh toán hàng ngày không dùng tiền mặt; một tài khoản tiết kiệm an toàn để tiết kiệm dài hạn; một thẻ ghi nợ quốc tế để rút và chuyển khoản miễn phí và tức thì. Đặc biệt, người dùng còn được cấp hạn mức tín dụng vay 75% từ tài khoản tiết kiệm đảm bảo.

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là chức năng SocialBoost. Khi người dùng giới thiệu người thân, bạn bè tham gia cộng đồng Meed toàn cầu, họ có cơ hội tăng thu nhập. Thông qua SocialBoost, Maritime Bank sẽ chia sẻ 50% phí lãi suất mà người dùng Meed tính trên hạn mức tín dụng cộng đồng Meed.

Ví dụ, nếu Linh giới thiệu Vân với Meed. Vân chi 200.000 đồng trong hạn mức tín dụng. Ngân hàng chỉ giữ lại 100.000 đồng và chia sẻ 100.000 đồng còn lại để phát triển cộng đồng Meed. 50% số tiền ngân hàng chia sẻ cho Linh, 50% còn lại được chia sẻ bởi những người dùng Meed khác theo tỷ lệ thành viên mà họ mời.

Bạn càng có nhiều tài liệu tham khảo về Meed, thu nhập của bạn càng cao. Hàng tháng, 50% thu nhập của SocialBoost được chuyển vào tài khoản séc của khách hàng và 50% vào tài khoản tiết kiệm được đảm bảo của khách hàng.

Ca sĩ Suboi đang dùng thử ứng dụng Meed trên điện thoại của anh ấy. Thông tin tại đây .—— Ứng dụng này giúp tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng và được tích hợp với các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân nên rất phù hợp với giới trẻ. Ngoài ra, Meed cũng bắt tay với Grab, Ticketbox… để người dùng nhận được nhiều phần thưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của đối tác.

Người dùng bận rộn của Meed, Ha Do cho biết: Điều này giúp anh ấy không phải rút tiền từ ngân hàng. Chờ đợi quy trình hoặc đau đầu khi tính toán số liệu. Đối với ca sĩ Suboi, Meed còn là công cụ tuyệt vời giúp cô không lo bội chi và biết cách tiết kiệm tốt hơn, kiếm thêm thu nhập khi chia sẻ với bạn bè. Những khách hàng đã quen sử dụng dịch vụ ngân hàng di động. Sau khi ra mắt tại Việt Nam, Meed sẽ tạo dựng vị thế của mình tại thị trường Mỹ, Canada và Mexico vào đầu năm 2017. Mục tiêu đến năm 2021 là thành lập cộng đồng Meed toàn cầu tại hơn 30 quốc gia / khu vực. Khi Meed thâm nhập thị trường toàn cầu, việc thu tiền quốc tế sẽ thuận tiện hơn với phí chuyển đổi ngoại tệ không quá 2%.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like