Tiêu dùng

Vệ sinh phòng tắm

Khu vực này hẹp, nhưng nếu bạn tổ chức thông minh và sử dụng các góc dường như không thể, phòng tắm sẽ được giữ thông thoáng, gọn gàng và được trang bị tất cả các dụng cụ cần thiết cho vệ sinh cá nhân. Số lượng sản phẩm cần thiết cho phòng tắm mà không phải tốn nhiều tiện ích trên cửa hàng VnExpress để tổ chức, lắp đặt và bán với giá ưu đãi.

Bàn chải đánh răng Kachi MK-200 có khử trùng bằng tia cực tím, giảm từ 49% xuống còn 249.000 đồng; Thiết kế ba trong một, bao gồm hộp đựng kem, giá đựng bàn chải đánh răng, bàn chải đánh răng. Bộ sản phẩm có thể dễ dàng giữ kem mà không cần bóp như cách truyền thống, và có thể lấy kem đánh răng cuối cùng ra khỏi ống kem đánh răng. Giá đỡ có thể treo 5 bàn chải đánh răng, rất thiết thực cho hầu hết các gia đình Việt Nam.

Khung góc phòng tắm không thấm nước đã giảm 36% xuống còn 240.000 đồng, được làm từ chất liệu nhựa composite chống thấm, dễ lau chùi và làm cho không gian sống của bạn gọn gàng.

Giá đỡ phòng tắm đa chức năng giảm 32% xuống còn 166.000 đồng, cao 25 ​​cm, rộng 60 cm, sâu 15,5 cm, làm bằng gỗ PVC, mô hình lắp ráp, trọng lượng 3 kg, màu ngà. Sản phẩm chống thấm và chống mối mọt.

Sữa tắm đôi Zento ZT402, hàm lượng dầu gội giảm 24% xuống còn 185.000 đồng, có 2 ngăn riêng biệt giúp bạn có được các loại dầu gội và sữa tắm khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS bền, và thân trong suốt của hộp giúp bạn dễ dàng quan sát lượng dung dịch bên trong. Điều trị dầu gội và sữa tắm để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.

Kệ trang trí phòng tắm SMLIFE4515 (Nhóm 4) đã giảm 21% xuống còn 690.000 đồng, thiết kế đơn giản, dễ lau chùi và không cần phải lo lắng về việc tích nước. Vòi sen nóng lạnh Zento ZT6021 không quá lớn và có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu trong phòng tắm.

Vòi sen nóng lạnh Zento ZT6021 đã giảm 31% xuống còn 999.000 đồng, bao gồm 5 mẫu vòi sen, dây dẫn xoắn, đế, củ sen có thêm ống xả và ốc vít. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu, với bề mặt sáng, không rỉ sét và không bong tróc trong môi trường nước.

Máy lọc cơ thể xoay đàn hồi Tashuan TS-7112 giảm 16% xuống còn 109 000 đồng, thân cây lau nhà được thiết kế như một vật liệu nhôm nhỏ gọn, bền. Sản phẩm có một nút khóa trên đỉnh của trục, có thể giúp sửa chữa công cụ chống rung hoặc xoay để lau tất cả bụi bẩn trên sàn nhà, các góc và các góc.

Cửa hàng VnExpress đã đưa ra một loạt các ưu đãi hấp dẫn cho các mặt hàng gia dụng, thời trang, sản phẩm điện tử … tất cả đều có thật và có thể được giao tại chỗ. Người tiêu dùng nhập mã MUA5 có thể được giảm giá thêm 8% trên tổng hóa đơn, áp dụng 500.000 đồng, với mức giảm tối đa 50.000 đồng. Thời gian khuyến mãi kết thúc vào ngày 30 tháng Sáu. Xem thêm chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like