Tiêu dùng

Trẻ em tấm phim hoạt hình

Chăn Pixar “Rosin” dài 2m x 1,6m được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại sẽ không làm bé bị ngứa ngáy khi ngủ. Gói này bao gồm: một chăn bông, một chăn mùa xuân và mùa thu và hai vỏ gối. Giá sản phẩm là 2,048 triệu đồng, rẻ hơn 15% so với VnExpress.

Bộ đồ Mickey Mouse Sông Hồng 1.6mx 2m, màu chủ đạo là vàng tươi, thích hợp cho hai bé gái. Họa tiết in rõ nét trên bề mặt vải cotton thoáng khí thấm hút mồ hôi. Giá chăn bông, chăn và hai vỏ gối là 1,9 triệu đồng, giảm 21% so với giá gốc.

Đối với các bé gái, những tấm khăn trải giường có in hình Hoa hồng Minnie là một lựa chọn tốt. Thiết kế giúp làm đẹp không gian phòng ngủ. Ngoài bộ drap 2m ​​x 1,6m, bộ sản phẩm còn bao gồm một chiếc chăn bông 2m x 2,2m. Kích thước cơ bản của hai vỏ gối là dài 65 cm và rộng 45 cm. Sản phẩm có giá 1,9 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress, giảm giá 21%. . Hai vỏ gối in hình Nữ hoàng Elsa và Công chúa Anna. Bộ đồ chơi này có giá 1,9 triệu đồng, rẻ hơn 21% so với VnExpress Shop.

Một bộ ga trải giường khác cho những đứa trẻ thích phim hoạt hình Disney. Vải rèm in hình Nàng tiên cá Ariel có màu xanh ngọc lam nhạt. Sản phẩm từ cotton nhẹ nhàng trên da trẻ em. Giá của các sản phẩm này là 1,9 triệu đồng, tức là đã giảm 21% so với giá gốc.

Ngoài chăn, thảm, gối trẻ em, nhiều mặt hàng dệt may khác của thương hiệu Sông Hồng giảm giá lớn trên Mua VnExpress. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Shop VnExpress hiện đang có chương trình khuyến mãi hàng hiệu trong nhà hấp dẫn. Khi mua các sản phẩm nội thất hàng hiệu tại cửa hàng VnExpress, nhập mã HOUSE20 để được giảm thêm 9% trên tổng hóa đơn. Mã giảm giá được áp dụng cho đơn hàng từ 599.000đ đến 100.000đ. Kiểm tra tại đây để biết chi tiết về các chương trình khuyến mãi và mua hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like