Tiêu dùng

Giày Pierre Cardin giá 1,388 tỷ đồng

Pierre Cardin đã trở thành một trong những thương hiệu được nam giới yêu thích nhờ kiểu dáng thanh lịch (giày, đồng hồ, quần áo công sở …), chất liệu cao cấp và phong cách người dùng. Vào đêm giao thừa, thương hiệu cũng sẽ cung cấp các ưu đãi. Khi mua giày của VnExpress, người tiêu dùng có giá 1,388 tỷ đồng.

Giày da đanh Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE702BRW hiện có 2 màu: nam có thể chọn nâu và đen. Giày lười dễ cởi, bằng da bò, từ trong ra ngoài. Đế cao su dẻo nhiệt TPR có rãnh trượt. Trên giày được khắc logo thương hiệu.

Giày da Pierre Cardin PCMFWLE700BRW, màu đen, nâu da bò trung tính. Phần gót giày cao từ 2 đến 3 cm giúp nam giới có thể “đánh lừa” chiều cao của mình. Đế cao su chống trượt. Các chi tiết buộc chặt ở ngón chân tạo nên một phong cách thời trang.

Giày tây buộc dây Pierre Cardin PCMFWLE715BLK, dây giày ẩn, tôn thêm vẻ sang trọng và độc lạ của nam giới. Đế ngoài bằng cao su TPR chịu nhiệt và rãnh chống trượt giúp bạn tự tin di chuyển. Có lỗ thông gió ở hai bên và trên cùng của đôi giày. Chất liệu da bò mềm mịn, không gây mùi hôi dù mang trong thời gian dài.

Giày Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE713BLK được thiết kế với dây buộc tạo điểm nhấn thanh lịch. Giày mũi nhọn giúp tăng chiều cao. Đế cao 2 cm được làm bằng cao su có rãnh chống trượt. Có các lỗ thoát khí ở mặt trên của giày, tạo cảm giác thoải mái, dù mang lâu cũng không bị bí. Giày da cũng có hai màu nâu và đen cho bạn lựa chọn.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE704BLK áp dụng công nghệ ép xi măng và chất liệu da bò bên ngoài. Đế cao su dẻo nhiệt TPR hỗ trợ chống trượt. Gót cao 2-3 cm. Phía trên có hai đường chỉ khâu thắt nút để tạo điểm nhấn. Kiểu dáng giày lười dễ mang, dễ cởi, tạo cảm giác thoải mái.

Giày da Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE705BLK có đế cao su chống trượt. Bên trong là lớp gót dày. Chất da sáng bóng mang đến vẻ sang trọng và thời trang cho người đeo. Loại moccasin tiện lợi không thắt nút. Giày có 2 màu đen và nâu cho các bạn nam lựa chọn.

Tham khảo thêm các sản phẩm giày nam, giày tây da nam khác, thương hiệu Pierre Cardin giảm giá tại đây lên đến 50%. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like