Tiêu dùng

Mua sắm trong nơi trú ẩn, chơi cho gia đình trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân

Đối với trẻ em, Tết là dịp được mong chờ nhất trong năm. Trẻ em không chỉ được ăn mứt, bánh ngọt và quần áo mới mà còn được tham gia nhiều hoạt động Tết truyền thống cùng bố mẹ.

Lần này họ đến SC VivoCity, họ sẽ có thể tham gia vào các trò chơi dân gian để phát triển tinh thần của họ. Những bàn tay sáng tạo và khéo léo, như vẽ con heo đất, thiết kế phong bì màu đỏ, hái đậu, bố trí hoa mai, thư pháp …

Trẻ em cũng có thể viết chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa cho cha mẹ và mọi người nhân dịp năm mới Blessings, trung tâm mua sắm đã trở thành một ngôi làng phía nam với cửa cao, mái tranh, đống rơm vàng, một khu vườn với những cây hạnh nhân phát sáng cao 4m và một nhóm gà.

Trẻ em và gia đình của chúng sẽ cảm nhận được không khí của Làng Tết, nơi Xixi, rất hiếm khi ở giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Bên ngoài có những bông hoa cối xay gió đầy màu sắc với diện tích 500 mét vuông và bảy loại cầu vồng. . Đây là một điểm thu hút mới thú vị trong dịp Tết, thu hút nhiều gia đình chụp ảnh cho chuyến du xuân.

Những cánh đồng đầy màu sắc của cối xay gió đung đưa trong gió, khiến trẻ em thích nó. Múa lân (ngày thứ hai của Tết Nguyên đán) biểu diễn múa rối nước (3-4 ngày vào cuối tuần và Tết Nguyên đán), đêm nhạc do Thanh Duy Idol (ngày 21 tháng 1) và Khôi Mỹ (ngày 4 tháng 2) tổ chức.

An San

Từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 8 tháng 3, khách hàng mua 500.000 Euro tiền giấy có cơ hội giành được hai chiếc xe máy hiệu Piaggio Medley tại SC VivoCity, mỗi chiếc trị giá 72,5 triệu đồng. Từ ngày 14 đến 27 tháng 1, trao phong bì đỏ cho SC VivoCity với giá trị hóa đơn hơn một triệu đồng, ngay lập tức nhận được quà tặng hóa đơn 2 triệu đồng.

Trung tâm thương mại đóng cửa lúc 2:00 chiều. Nó sẽ mở cửa trở lại vào ngày 27 tháng 1 (năm thứ 30 âm lịch) và sẽ mở cửa trở lại vào lúc 10 giờ sáng ngày 29 tháng 1 (ngày mùng 2 âm lịch).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like