Tiêu dùng

Đổi một nồi cháo ngon

Trong thời tiết lạnh và mưa hoặc khi cơ thể bị sốt, một bát cháo nóng hấp dẫn sẽ kích thích sự thèm ăn. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn dễ dàng nấu một món cháo ngon cho gia đình.

Nhanh chóng nấu cháo

Khi nấu cháo đậu xanh với cơm, để nấu cháo nhanh, bạn chỉ cần làm một ít phèn. Phương pháp này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhiên liệu.

Làm cháo trắng ngon hơn

Nhiều người nghĩ rằng cháo trắng nấu chín vẫn rất nhạt, nhưng thực tế, cháo trắng có hương vị độc đáo riêng. Để cháo có mùi thơm hơn, trước khi tắt lửa, bạn cần cho vài lát vỏ cam vào nồi cháo rồi lấy ra. Cháo sẽ trở nên rất dễ thương. -Không được tràn ra khi nấu cháo– Ngoài việc đun sôi súp trên lửa vừa, để hạn chế sự sôi khi nấu cháo, bạn cũng nên chú ý đến thời gian nấu cơm. Không cho gạo vào nước lạnh ngay lập tức, không đun sôi hoặc đun sôi mà hãy bảo quản ở nhiệt độ 50-60 ° C. Gạo cấp thấp nên được thêm vào muối khi nấu ăn. Bình giữ nhiệt (bình giữ nhiệt) -Đây là một cách phổ biến, đặc biệt là khi đến thăm bệnh nhân trong bệnh viện mà không có điều kiện nhà bếp. Tại thời điểm này, rửa một ít gạo (gạo là một nửa số phích), sau đó đổ nước sôi vào phích (không đổ đầy, để tránh tình trạng gạo nở), sau đó đậy nắp và để yên vài lần. Chuông sẽ reo trong nhiều giờ và nó vẫn còn nóng. Lúc này, chỉ cần lấy cháo ra và sử dụng như bình thường.

Cháo nguội nấu cháo

Nấu cháo với cơm chín cũng là một phương pháp tiết kiệm thời gian. Lưu ý rằng trước khi nấu, rửa sạch gạo bằng nước lạnh, cháo sẽ không bị dính và cháy. Cháo nướng ngon như nhau.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like