Tiêu dùng

4 ưu điểm của máy hút bụi Panasonic

Công nghệ xoáy tối đa – Máy hút bụi Panasonic có công nghệ lốc xoáy mạnh mẽ của Nhật Bản (xoáy tối đa), với lực hút mạnh và công suất 2100W.

Trong các máy truyền thống, khí trong khí thải sẽ đi qua buồng thu bụi, giảm thời gian thu bụi Khả năng hút. Tuy nhiên, máy hút bụi của Panasonic có các chức năng sau: tách bụi và đẩy nó vào một thùng chứa riêng biệt, giảm thiểu sự bám dính của bụi vào bộ lọc, có thể gây tắc nghẽn và giảm hiệu suất của máy. , Được thiết kế với cấu trúc với các lỗ nghiêng để ngăn bụi xâm nhập vào bên trong. Do đó, bụi không thể xâm nhập vào bộ lọc, do đó giúp máy duy trì lực hút cao.

Máy hút bụi lốc xoáy lớn nhất của Panasonic có thể giúp người dùng dọn dẹp nhà cửa.

An toàn xả khí an toàn

Nếu máy hút bụi thông thường có bộ lọc bụi 6 lớp, bộ thu bụi lốc xoáy lớn nhất của Panasonic được trang bị bộ lọc bụi 8 lớp. Đặc biệt, bộ lọc kháng khuẩn kép HEPA bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc khí thải với hai lớp PTFE và PET, có thể giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ để xả dòng khí sạch, từ đó giảm dị ứng và vi khuẩn. Đây cũng là một loạt các máy hút bụi, có khả năng lọc thấp, mất không khí thấp và loại bỏ bụi dễ dàng.

Máy kết hợp với công nghệ cuộn lớn nhất của Nhật Bản duy trì lực hút mạnh mẽ. Mạnh mẽ và bền bỉ.

Khả năng hút linh hoạt

Panasonic đã nghiên cứu và thiết kế nhiều vòi phun có thể sử dụng trong máy này để đạt được hiệu quả hút tốt hơn. Nó cũng là một sản phẩm có đầu phun đa góc, và tự động mở nắp có thể giúp làm sạch bụi ở các góc hẹp hoặc không gian tường.

Vì vòi phun đệm có khả năng kháng khuẩn gấp đôi, miếng đệm làm sạch cũng dễ dàng hơn khi kết hợp ống lăn và bàn chải bụi, loại bỏ mạt và chất gây dị ứng ẩn trong bộ đệm. Panasonic cũng có một cảm biến không thể phát hiện các hạt 70 mờ. -Thiết kế kinh tế – Máy hút bụi của Panasonic nặng 5,1 kg và chiều dài của dây là 5 m, do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng nó khỏi nguồn cung cấp. – Ngoài ra, tay cầm được thiết kế công thái học để cố định chổi quét bụi và khe chân không Máy hút bụi, giúp tiết kiệm thời gian cần thiết để thay thế vòi phun. . Bộ thu bụi chrome chất lượng cao có thể dễ dàng đi vào nhiều vị trí hút bụi, trong khi các bánh xe linh hoạt có thể dễ dàng di chuyển mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu hoặc trầy xước trên sàn nhà.

Nguyễn Lê

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like