Tiêu dùng

Trứng nhúng Hàn Quốc

Trứng ngâm trong nước tương đến từ Hàn Quốc. Cô bé Nguyễn Dương Tiến, 9 tuổi, đam mê nấu ăn và làm bánh, sau đó theo dõi nhiều người trên trang cá nhân. Họ chỉ đơn giản chia sẻ cách ngâm trứng trong nước tương.

Thành phần:

– 10 quả trứng. -200 ml nước tương-10 ml nước tương đen-50-70 ml nước lọc (tùy chọn màu đậm hoặc nhạt) -50 g đường nâu (nếu không, sử dụng đường trắng thay thế, nhưng đường nâu sẽ cung cấp màu sắc tốt nhất) .– – Đặt tất cả các hỗn hợp này trên lửa, đun sôi và làm mát.

Chuẩn bị tất cả các thành phần, và sau đó ngâm trong nước tương. Ảnh: Dương Tiến .

Chế biến:

Cách nấu trứng:

– Đổ muối hoặc giấm vào nước sôi (dễ bóc vỏ). -Nhẹ nhàng đổ từng quả trứng vào nước sôi (rất mềm, nếu không, trứng sẽ vỡ). -Chỉ trứng trong vòng 2 phút đầu tiên để giữ lòng đỏ ở giữa, không lập dị. -Bánh trứng đào và đun sôi trong nước sôi trong 6 phút. Nếu bạn muốn nấu nó, hãy nấu nó trong 8 phút. Tùy thuộc vào kích cỡ của trứng, lòng đỏ sẽ chín nhiều hơn hoặc ít hơn – sau 6-8 phút, lấy trứng ra và ngâm vào nước lạnh. Quả đào phải rất mềm và không dễ gọt vỏ.

Các bước khác:

– Hành lá, hành tây, hành đỏ, tỏi, ớt, hẹ … Cắt mọi thứ thành hạt lựu, sau đó thêm nước sốt hỗn hợp đậu nành. Sau đó thêm vừng rang và dầu mè. Sau 8 giờ, trứng có thể được hấp thụ đều.

Món này có thể ăn với cơm nóng ngon.

Khay trứng ngâm trong nước tương có bề mặt ngoài màu nâu do được ngâm trong nước tương, và vị hơi chua và hạt tiêu. Ảnh: Dương Tiến .

Lưu ý: Vì là món ăn Hàn Quốc nên đã rất ngọt nên bạn có thể giảm gia vị theo sở thích. Tất cả các loại hành tây sẽ có mùi hăng, nếu bạn không thể ăn hành tây, bạn chỉ có thể thêm một số hành tây vào trứng theo mùa.

– Toàn bộ quá trình ngâm trứng trong nước đậu nành. Video: Dương Tiên.

ThưKỳ

Nếu bạn muốn nấu ăn, bạn có thể tham gia cuộc thi “Giữ bếp luôn đỏ” do Ngoisao.net và Minh Long tổ chức, từ 7/7 đến 2/8. Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn 2 vật phẩm đủ điều kiện để thưởng cho nồi và chảo chăm sóc Minh Long.

Trò chơi có thể chia sẻ bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn, cách trộn các nguyên liệu, để tăng dinh dưỡng, chú ý đến thức ăn khi nấu, hãy đánh giá cao thực phẩm một cách chính xác … cho độc giả bằng bài viết (có ảnh) , Ảnh (ít nhất 3 ảnh) hoặc video để gửi bài kiểm tra. Gửi bài của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like