Tiêu dùng

2 món bạch tuộc lạ

1. Bạch tuộc chiên, rau bina

Thành phần:

1 gói rau bina.

– 3-4 miếng bạch tuộc, khoảng 200 gram. , Gia vị, dầu ăn, hạt tiêu.

– 1 muỗng bột.

– bột ớt (nếu bạn ăn cay).

chế biến:

– cất cánh buổi sáng Thân cây cứng, cắt thành miếng ngắn để nếm. Sau đó đun sôi một nồi nước sôi, khi bạn đun sôi, thêm một nửa muỗng cà phê muối, một thìa nhỏ dầu ăn và rau bina trong 2-3 phút.

– Rau muống trong bát lạnh, thêm nước, để yên trong khoảng 3 phút, sau đó đổ rau bina vào rổ, để ráo nước.

– Rửa bạch tuộc, bỏ ruột, trộn một ít bạch tuộc với một ít bột mì, loại bỏ tất cả chất nhầy và khử mùi cá. Thoa đều trong khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch với nước nhiều lần.

– Cắt bạch tuộc, ướp với một nửa muỗng cà phê muối, một ít hạt tiêu và để yên trong khoảng 15 phút. Đun nóng một chút dầu ăn, tỏi băm, bạch tuộc xào, nấu nhanh, vặn lửa to để tránh nhai, và thêm một ít bột ớt (nếu bạn ăn cay). Thêm nước và nấu, trộn đều và thử lại. Rau bina đã được nấu trong nước sôi, không nhảy quá lâu, vì vậy chúng rất mềm. Tắt lửa, lấy ra đĩa để nấu, sau đó ăn với cơm.

2. Salad bạch tuộc

Thành phần:

– bạch tuộc 300 gram .

– 1 quả dưa chuột.

– 1/4 củ hành tây .

– một cây bắp cải nhỏ của Trung Quốc .

– 1 muỗng cà phê tương ớt Hàn Quốc .

– 1 muỗng cà phê bột ớt. Cách chế biến:

– Rửa sạch bạch tuộc, lấy nó ra trong ruột, trộn với một ít bột mì, chà xát lên da trong khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch với nước nhiều lần. -Làm một nồi nước sôi và luộc bạch tuộc. Bạn không nên nấu bạch tuộc trong một thời gian dài vì nó rất khó. Để nguội, cắt bạch tuộc thành những lát mỏng .

– Gọt vỏ dưa chuột, cắt ruột, cắt thành lát mỏng theo đường chéo, trộn với một chút muối, để yên trong khoảng 10 phút, sau đó ấn nó bằng tay .– Rửa sạch hành tây , Cắt thành lát mỏng, ngâm hành tây vào một bát nước cho vài viên đá trong khoảng 10 phút, sau đó loại bỏ nó và để ráo nước. -Mix tương ớt, bột ớt và một muỗng canh giấm, và rang hạt vừng trong một cái bát nhỏ. Bởi vì tương ớt có vị mặn, không cần thêm quá nhiều muối.

– Trộn bạch tuộc, dưa chuột và hành tây trong một bát sạch, thêm một bát nước sốt trộn khác và nêm lại. Chỉ cần ăn nó và sử dụng với cơm hoặc mì. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm cà rốt và kim chi trộn.

Hạt tiêu tổng hợp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like