Tiêu dùng

Ưu điểm của nồi chiên không dầu

Có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu trên thị trường, vì vậy khi chọn đúng sản phẩm, các bà nội trợ cần chú ý đến các yếu tố như an toàn, tiện lợi và phù hợp cho gia đình sử dụng. Đại diện của nồi chiên không dầu Garuzi cho biết, sản phẩm không chỉ có thể đảm bảo các yếu tố trên mà còn có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu của nhiều gia đình. Máy hút chân không

Galuz sử dụng công nghệ Rapid Air – chiên chân không hiện đại, giúp giảm lượng dầu sử dụng, nhưng thức ăn vẫn ngon, giòn và đều. Công nghệ này giúp bạn nấu thức ăn nhanh chóng, từ đó tiết kiệm thời gian.

Chảo Galuz có thể giúp chiên thức ăn có hương vị nhanh chóng.

Núm điều chỉnh chế độ chiên

Bạn có thể đặt thời gian tối đa là 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ từ 80 độ C đến 200 độ C. Dung tích 5,3 lít cho phép các sản phẩm chiên, gà rán và vịt.

Nhiệt độ ổn định, giúp ngăn các món ăn bị cháy hoặc khô. Sau lần chiên đầu tiên, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó và chiên sâu thêm 3-5 phút nữa hoặc tăng nhiệt độ lên 5 độ, sau đó chiên sâu thêm 5-8 phút nữa để có được thức ăn màu vàng giòn hơn. Tính năng này làm cho nồi chiên Galuz rất đặc biệt trên thị trường, và được nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Dung tích sản phẩm là 5,3 lít.

Pallet hai lớp

Hai pallet được phủ một lớp dính và người dùng có thể loại bỏ chúng để làm sạch. Chảo rán ở đáy chảo rán giúp thu chất lỏng, và bên trong chảo rán sẽ là một lỗ rán có lỗ nhỏ để chất lỏng phía trên có thể dễ dàng chảy vào chảo rán. Bóc nó ra để làm sạch dễ dàng – chảo chống dính – toàn bộ chảo rán được thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại chịu nhiệt tốt, chống dính. Trong quá trình chế biến, thức ăn sẽ không dính vào chảo rán. Bạn chỉ cần ngâm trong xà phòng và nước, sau đó lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch để lau sạch.

Bộ sản phẩm bao gồm 5 phụ kiện

Galuz cũng cung cấp 5 phụ kiện Galuz: khuôn garto chống dính (bao gồm cả tay cầm, dễ vận hành) từ nồi), đĩa pizza hoặc cá chiên, thịt … Xiên hai lớp trên vỉ nướng phẳng, cốc thủy tinh 100ml, thép không gỉ, bình xịt dầu Galuz bằng nhựa, thuận tiện cho việc chế biến các món ăn, như chả giò, đậu, bánh quy tôm, gà rán, vịt chiên. Để làm cho nước, lẩu ngon và không bị nứt, bạn có thể sử dụng bình xịt dầu để thêm một chút dầu. – Phù hợp với nhiều nhu cầu

Nồi chiên không dầu Galuz có 5 mẫu với công suất và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn, phù hợp với nhu cầu gia đình.

Sản phẩm được lắp đặt ở 2 loại máy móc, có 2 nút điều chỉnh nhiệt độ cơ bản, dễ sử dụng, màn hình LCD hiện đại với dạng hiển thị dạng điện tử để hiển thị thời gian và nhiệt độ. Galuz có hai loại trên và có khả năng phù hợp để sử dụng.

Kim Uyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like