Tiêu dùng

Bí quyết chọn mua quần áo online

Mua quần áo trực tuyến rất hấp dẫn vì bạn luôn có thể mua được những món đồ yêu thích mà không cần rời khỏi nơi ở. Tuy nhiên, nếu không cố gắng thử hoặc kiểm tra chất liệu, bạn có nguy cơ mua nhầm hàng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua quần áo trực tuyến:

Kiểm tra biểu đồ kích cỡ

Đối với một số thương hiệu quần áo, kích thước của bạn là S, nhưng kích thước cũng là M. Điều này là do kích thước của các thương hiệu khác nhau. Do đó, trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên kiểm tra biểu đồ kích thước thương hiệu trên trang.

Biết kích cỡ của bạn

Tại cửa hàng, bạn có thể thử quần để xem áo có vừa khi mua hàng trực tuyến hay không. Bạn cần biết số đo chính xác. Nếu bạn không biết kích thước, biểu đồ kích thước sẽ không giúp ích gì. Dùng thước dây để kiểm tra kích thước đã mua có đúng không.

Hình minh họa: Fabandfru .—— Mua sắm tại một cửa hàng bạn đã từng đến trước đây-Bạn nên tin tưởng mọi cửa hàng bạn mua trực tuyến. Đây là lý do tại sao tốt nhất bạn nên mua trực tiếp từ cửa hàng mà bạn đã từng đến. Bằng cách này, bạn sẽ biết quần áo của họ lớn hơn hay nhỏ hơn quần áo bạn vẫn đang sử dụng và nên mua.

Kiểm tra chính sách đổi trả

Bạn nên tìm hàng bán trực tuyến và chỉ từ chối trả hàng. Khi đó, nếu hàng hóa bạn mua quá nhỏ, quá lớn hoặc quá xấu, chúng có thể được đổi hoặc trả lại.

Xem xét uy tín của trang web

Nếu bạn định mua một trang web từ trang web sau mà bạn chưa từng mua trước đây, vui lòng kiểm tra các nhận xét trên trang trước. Bạn sẽ biết rằng nếu cái nhìn trung thực của bạn về hàng hóa bạn mua có xứng đáng với số tiền bạn trả. Bạn cũng sẽ biết được thời gian vận chuyển và việc mua bán sản phẩm thuận tiện như thế nào nếu có vấn đề.

Đọc mô tả sản phẩm

Đọc mô tả sản phẩm hoàn chỉnh. Ngoài hình ảnh, điều này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng màu và loại vải bạn muốn.

Không mua sắm ngẫu nhiên

Chỉ cần chọn và nhấp chuột, rất dễ dàng để lấp đầy giỏ hàng. Tuy nhiên, số tiền bạn bỏ ra rất thực tế, vì vậy đừng lãng phí nó vào việc mua sắm theo cảm hứng. Tốt nhất là lưu các mục yêu thích của bạn vào giỏ mua sắm, đặt chúng ở đó và kiểm tra sau một hoặc hai ngày. Khi bạn kiểm tra nó, bạn có thể không còn thích nó và tránh mua sắm không cần thiết.

Hải Ngân (Theo Allwomen)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like