Tiêu dùng

Những cách tận hưởng cuộc sống của chị em

Phụ nữ hiện đại không chỉ thành công trong công việc xã hội, đảm đương vai trò vợ chồng trong gia đình mà họ còn rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Để kỷ niệm thế giới tươi đẹp này, ngày 8/3 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm của mình đối với phái đẹp, đồng thời phái đẹp dành tặng nhau những món quà thú vị. — Làm đẹp và chăm sóc bản thân

Mua sắm và làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của phụ nữ. Mọi phụ nữ đều mong muốn có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung. Ngày 8/3, chị em có thể mua những món quà mà mình yêu thích như mỹ phẩm, son môi, quần áo mới … hoặc đi spa chăm sóc da.

Chị Thu Trà, nhóm truyền thông của một công ty tại Hà Nội cho biết: “Ngày 8/3 mình luôn tặng quà cho mình, mỗi món quà đều nhắc mình yêu mình và sống vui vẻ. Phụ nữ khi “yêu” sẽ yêu người khác theo cách của họ “. Thỉnh thoảng, bạn nên tự thưởng cho mình bằng cách thoải mái ăn món mình thích, thức dậy muộn hơn hoặc dành chút thời gian xem một bộ phim mới … Khi đó bạn sẽ Hãy nhận ra rằng khi bạn tìm thấy hạnh phúc cho chính mình, năng lượng của hạnh phúc sẽ tự nhiên lan tỏa.

Đầu tư vào sở thích cá nhân

Sở thích cá nhân sẽ thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh. Khi độc thân, con gái có thể tự do nghỉ ngơi ở nhà hoặc chăm chỉ làm việc để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Khi bạn kết hôn, sự tự do và sở thích cá nhân của bạn sẽ bị ảnh hưởng và giảm sút. Tuy nhiên, chị em nên tiếp tục phát huy sở thích của mình để kích thích và tạo niềm vui trong cuộc sống.

Do đó, chị em có thể tổ chức những chuyến đi chơi xa, tham gia các lớp học làm đẹp, khiêu vũ, gặp gỡ bạn bè hay chuẩn bị những món ăn mới cho gia đình … Những điều này không nhất thiết phải làm vào những dịp đặc biệt như 8/3.

Lập kế hoạch cho tương lai

Đầu tư cho tương lai cũng là một cách để tận hưởng cuộc sống. Vì hầu hết phụ nữ nhạy cảm với các vấn đề tài chính nên họ luôn hoạch định cuộc sống tương lai của mình một cách có ý thức, trong đó tập sách là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả. — Nhiều chị em chọn mở sổ tiết kiệm đầu năm làm quà tặng cho mình.

Chị Quỳnh Mai, Giám đốc marketing của các nhãn hàng nước giải khát cho biết, sở hữu tiền tiết kiệm là kế hoạch lâu dài, trong vòng một năm, chị đã tặng cho mình một sổ tiết kiệm cá nhân vào ngày 8/3 như một món quà. Đây là món quà dành tặng tôi nhân ngày 8/3, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi chọn VIB vì ngoài lãi suất chiết khấu lên đến 8,7% / năm, tôi còn có cơ hội nhận được PNJ, iPhone X hoặc Vespa ”, chị Mai cho biết.

Ngày 8/3 năm nay là sau Tết Nguyên đán nên nhiều ngân hàng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại, khách hàng gửi tiết kiệm từ đầu năm không chỉ được ưu đãi lãi suất mà còn nhận được nhiều quà tặng giá trị như điện thoại, vàng, xe máy … …

Huyền Anh

Từ ngày 24 / 4-3 / 4, VIB triển khai chương trình khuyến mãi “Du xuân khám phá sự giàu có thông qua tiền gửi VIB” nhằm giúp khách hàng gửi tiết kiệm nhận được nhiều lợi ích. Cụ thể, với việc mở sổ tiết kiệm mới từ một tháng trở lên, khách hàng tham gia hợp đồng tiền gửi hoặc chứng chỉ tiền gửi của VIB sẽ được hưởng lãi suất cạnh tranh, thuế suất mỗi khoản từ 5,5% đến 8,7%. Ngoài ra, Khách hàng tham gia chương trình cũng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn để tham gia bốc thăm và nhận nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm vàng miếng 999, giải quay số hàng ngày là một NPC 999.9 duy nhất, 99 iPhone X 64G và 9 Vespa Primavera. Giá quay số hàng tuần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like