Tiêu dùng

Sự tinh tế của cá vược

Cá vược là lựa chọn hàng đầu cho thịt tươi và lành tính. Nhiều món ăn có thể được chế biến, như hầm, nướng, xào đến chua, lá mù tạt …

hầm, súp nước dừa trong suốt … Thắt nút cá, bỏ ruột, mang và rửa sạch. Nếu nó được hầm, cá được làm sạch sẽ được ướp với một chút gia vị, và thịt xông khói cắt lát mỏng được ăn. Để giảm màu của nước đường, thêm cá vào hỗn hợp. Sau đó thêm thịt xông khói, một ít nước và nước dùng vào thịt, cho đến khi nước tương đương, rắc hạt tiêu và nước sốt nóng.

Nếu bạn không thích om, bạn có thể nấu món ăn để kho cá dừa. Hương vị của miền bắc. Rửa cá, cho vào nồi chứa đầy gia vị, cho đến khi bị sốc, ướp trong 15 phút. Luộc cá, sau đó thêm nước dừa vào đun sôi lại, và luộc cá vào nước dừa. Mở nắp và bạn sẽ thấy con cá đỏ luộc của mình với xương mềm và ngon.

Trong thời tiết nắng nóng hôm nay, súp anaba sẽ là một món ăn rất mới mẻ. Cá vược đồng đã được làm sạch được ướp trong một khoảng thời gian với một ít nước mắm, đường, hạt tiêu, hạt và nêm, sau đó tiêm vào cá. Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn không mùi, phết đều cá lên đảo, sau đó thêm nước để ngập bề mặt cá, sau đó nấu. Sau đó loại bỏ cá, loại bỏ thịt, xương cá vỡ, và sau đó lọc để có được vị ngọt của nước dùng. Rửa sạch lá mù tạt và cắt thành miếng cho vừa ăn. Đun sôi súp cá một lần nữa, thêm gừng băm nhỏ hoặc nghiền để làm cho món súp có vị xấu, và nó sẽ không bị tanh khi ăn, và thật khó chịu. Khi nước sôi, nêm lại, thêm bông cải xanh, cá, tắt lửa và sử dụng nó.

Ngoài các món ăn trong chế độ ăn uống hàng ngày, người Hải Phòng còn có một món ăn ngon, Anaba với bún. Thực phẩm hoang dã, chế biến hoặc kén chọn. Đồng đồng đánh vào vảy cá, làm sạch ruột và rửa sạch chúng. Lấy thịt bằng dao xương, sau đó chiên trong chảo vàng.

Đối với xương và đầu cá trong nước dùng, bạn có thể thêm một chút thịt lợn xương để đảm bảo an toàn và làm cho nước dùng nhẹ hơn. Cho vào nồi nước và sử dụng nước gừng nghiền để phân tán mùi cho nước dùng ngon hơn. Ngoài nước dùng và cá, còn có các thành phần khác, như thì là, dọc theo mùng (bạc hà) … Các loại rau đi kèm có thể là bông cải xanh hoặc rau bina.

Ngoài các món ăn trên, còn có nhiều món ăn khác như anabas chiên giòn, nước tương om và anabas trong súp hạnh nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like