Tiêu dùng

Gia đình trẻ thích vay tiền mua căn hộ

Sau khi kết hôn, Nguyễn Minh Hải và bố mẹ cô sống cùng bố mẹ cô tại Pyeongchang, TP.HCM. Nhà cách xa nơi làm việc, dù đã 2 năm tích góp vẫn chưa mua được nhà. Sau một thời gian tính toán, anh Hải quyết định vay chương trình tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng Techcombank để mua nhà. Đây là ngân hàng do cơ quan của anh Hải thanh toán nên anh có thể dễ dàng trả góp hàng tháng và được hưởng chiết khấu khoản vay nhất định.

Những gia đình như anh Hải mỗi năm cần có nhà ở giữa hàng nghìn người ở TP.HCM, nhưng không phải ai cũng có tổ ấm sớm. Theo các chuyên gia, các gia đình trẻ thường muốn ổn định cuộc sống sau vài năm kết hôn, nhất là khi họ có con. Mua nhà là điều cần thiết, nhưng cần rất nhiều tiền. Giải pháp tốt nhất hiện nay là vay tiền ngân hàng và trả dần trong nhiều năm.

Các danh mục cho vay này có ưu điểm đặc biệt là số lượng cho vay lớn, chiếm từ 50-75% tổng mức vay. ‘Căn hộ. Người vay có thể trả góp trong thời gian dài 35 năm, nên hầu hết người trẻ đều có thể trả gốc và lãi hàng tháng. Ngoài ra, vay mua căn hộ chung cư được nhiều ngân hàng thiết kế tốt nhất, các chương trình vay phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Một trong những ngân hàng thuộc chi nhánh năng động là Techcombank, đại diện duy nhất C là sản phẩm chủ lực và đang phát triển nhanh chóng. Đánh giá, nói lên hương vị. Khách hàng tín dụng mới của Techcombank đã tăng hơn 30.000 người vay thế chấp trong năm 2019, gấp đôi con số của những năm trước. Trong năm năm qua, tín dụng đã tăng gấp ba lần, nhưng đồng thời, chi phí trích lập dự phòng cho tổng dư nợ cũng giảm đáng kể. -Khách hàng giao dịch trên Techcombank. -Ngân hàng cung cấp gói sản phẩm giải pháp hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay thế chấp, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng và từng loại tài sản. 50% đến 70% người mua nhà tại các dự án đầu tư liên quan đã vay vốn tại Techcombank.

Ông Đồng Công Hoan, Phó giám đốc dịch vụ ngân hàng bán lẻ kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm Phát, cho biết ngân hàng không chọn cho vay bất động sản. Các công ty bất động sản nhưng tập trung cho vay mua nhà để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ. Thông qua mô hình này, Techcombank sẽ cho vay mua nhà ở trước và trả góp hàng tháng dựa trên thu nhập và khả năng tạo thu nhập của người vay.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp về nhà ở. Đối với nhóm khách hàng có nhu cầu vay theo hình thức trả gốc và lãi hàng tháng, thời hạn tối đa là 35 năm. Ông Đặng Công Hoan cho biết, đối tượng vay vốn là nhóm có thu nhập từ lương ổn định hoặc có thể tạo ra thu nhập thông qua kinh doanh hoặc phát triển tài sản. —— Bộ phận cho vay của Ngân hàng Việt Nam được biết đến với độ rủi ro cao, dễ phụ thuộc vào các đối tác bất động sản thực tế và bị động trước những thay đổi của chính sách. Nhưng ông Hoan tự tin về sự khác biệt trong số liệu kinh doanh, và chất lượng tài sản của Techcombank đang ở mức tốt trên thị trường.

Tỷ lệ an toàn vốn của Techcombank trong quý I là 16,6%, cao nhất trên toàn thị trường. Công nghiệp, gần gấp đôi yêu cầu tối thiểu (khoảng 8% của Basel II do Ngân hàng Quốc gia đặt ra). Ngân hàng chiếm thị phần cao trên 10% trong lĩnh vực cho vay tín chấp. Trong những năm gần đây, ROA trung bình đạt 2,86%, xếp vào hàng tốt nhất trong các quốc gia và khu vực.

Techcombank lựa chọn khách hàng phù hợp, phù hợp với nhu cầu và tài năng chủ yếu thông qua thu nhập cố định có được thông qua tiền lương hoặc phát triển tài sản. Ngân hàng cũng tích cực hợp tác với các nhà đầu tư nổi tiếng để đảm bảo chất lượng sản xuất cho người vay; cung cấp các khoản vay theo chuỗi giá trị cho những người vay thế chấp thực sự, bao gồm các nhà phát triển, nhà xây dựng và nhà phân phối. Ngân hàng đã thiết kế giải pháp hợp lý, đơn giản hóa thủ tục hồ sơ, phê duyệt nhanh chóng theo quy định, cải tiến thủ tục đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mặc dù đã mở rộng cho vay để giúp nhiều người mua được nhà nhưng theo đại diện Techcombank, tỷ lệ nợ xấu trong lĩnh vực này vẫn ở mức dưới 1%. Tương tự, ưu tiên lựa chọn các đối tác phát triển dự án tiềm năng, có quỹ đất ổn định, năng lực thi công xây dựng hiệu quả, chất lượng sản phẩm nhà ở rất tốt, chuyển nhượng dự án nhanh chóng. Giúp Techcombank quản lý rủi ro thấp kịp thời, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Techcombank đã được trao giải thưởng “Ngân hàng Châu Á” nhờ hoạt động kinh doanh tích cực. Sản phẩm cho vay thế chấp tốt nhất Việt Nam năm 2020. Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Điều tra của tổ chứcVới các giải pháp linh hoạt, thời hạn vay dài hơn và các phương án trả nợ linh hoạt dựa trên hiểu biết và sự hài lòng của khách hàng, Techcombank xác định là Techcombank khác biệt so với các đối thủ trên thị trường vay thế chấp. Cần.

Qingyang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like